ดร.สเตรนจ์ จะไปปรากฏตัวในหนังรวมเหล่าฮีโร่ Avengers: Infinity War อย่างแน่นอน

ดร.สเตรนจ์ จะไปปรากฏตัวในหนังรวมเหล่าฮีโร่ Avengers:  Infinity War อย่างแน่นอน

ยังไงก็ต้องคัมแบล็กกลับมาแน่นอน สำหรับพ่อมดตัวพ่อที่มีหน้าตาหล่อเหลาเอาการอย่าง เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบทช์ ได้ให้สัมภาษย์อย่างเป็นทางการแล้วว่า Doctor Strange จะได้เข้าไปโลดแล่นฉายอยู่ในหนังรวมฮีโร่ Avengers: Infinity War อย่างแน่นอน ซึ่งในช่วงระหว่างนี้ เราจะต้องไปเข้าไปเก็บข้อมูลรายละเอียดและความเป็นไปได้ที่จะเกิดเบาะแสของธานอสต่อไป ซึ่งไม่แน่ว่า มันอาจจะอยู่ในฉากเอ็นเครดิตของหนังเรื่อง Doctor Strange ก็เป็นได้

Infinity War

อย่างไรก็ตาม ทางหมอพระเอกของเราก็ไม่ได้บอกอะไรเกี่ยวกับฉากเอ็นเครดิต อย่างชัดเจน แต่ที่แน่ๆก็เป็นการยืนยันการันตรีแล้ว ว่าเขาจะต้องไปร่วมกลุ่มทีม อเวนเจอร์ เพื่อร่วมต่อสู้กับธานอสอย่างแน่นอน ซึ่งหนังจะจะมีกำหนดเข้าฉายในปี 2018 หรือในอีก 2 ปีข้างหน้านี้ ซึ่งเราก็จะได้ชมหนังภาคเดี่ยวไปก่อน เช่น ธอร์ แร็คนาร็อก แบล็ค แพนเธอร์ หรือ ด็อกเตอร์ สเตรนจ์ ในวันที่ 26 ตุลาคมที่จะถึงนี้นั่นเอง โดยหนัง ด็อกเตอร์ สเตรนจ์ จะเป็นการปูทางนำไปสู่เรื่องราวการต่อสู้อันยิ่งใหญ่ที่เราคาดไม่ถึงอีกด้วย

 

และนอกจากนั้น ก่อนที่ Doctor Strange จะเข้าไปโลดแล่นในหนังรวมเหล่าฮีโร่ เราก็อาจจะได้เห็นเขาไปปรากฏตัวในหนังเรื่อง ธอร์ แร็คนาร็อก เหมือนกัน เนื่องจากมีฉากหลุดหนึ่งที่ ธอร์ หรือ คริสแฮมเวล ถือบัตรของ ดร.สเตรนจ์ ก็อาจเป็นไปได้ว่า ตัวละครสองเรื่องนี้จะมีส่วนเกี่ยวข้องกัน โดยสำหรับในอีก 2 ปีข้างหน้านี้ ทางค่ายหนัง Marvel จะถูกจัดได้ว่า เป็นหนังสุดยอดรวมเหล่าฮีโร่มากที่สุดในโลก โดยมีตัวละครรวมเอาไว้มากถึง 67 คน ซึ่งถือว่าที่สุดแล้วในประวัติศาสตร์