คลิปพิเศษจาก Doctor Strange ที่เอามายั่วแฟนๆ ก่อนเข้าฉายจริง

คลิปพิเศษจาก Doctor Strange ที่เอามายั่วแฟนๆ ก่อนเข้าฉายจริง

สร้างเซอร์ไพร์สให้แฟนๆ ได้ไม่หยุดไม่หย่อนจริงๆ สำหรับสตูดิโอ Marvel ที่ไม่กี่วันก่อนเพิ่งประกาศยืนยันเรื่อง Infinity Stones ในเรื่อง Doctor Strange ไปหยกๆ มาสัปดาห์นี้ก็สร้างความประตื่นเต้นและประหลาดใจครั้งใหญ่ให้กับแฟนๆ กันทั่วทั้งโลกอีกแล้ว โดยการประกาศว่าจะมีการฉายคลิปพิเศษของ ดูหนัง Doctor Strange มีความยาวประมาณ 15 นาที ในโรงหนัง IMAX เท่านั้น ซึ่งจะเป็นส่วนหนึ่งของหนังเรื่องนี้หรือไม่ หรือจะเป็นเรื่องราวใดๆ เกี่ยวกับ Doctor Strange ก่อนที่จะเกิดอุบัติเหตุจนไม่สามารถผ่าตัดได้อีกต่อไปหรือเปล่า ทางสตูดิโอ Marvel ก็ยังคงไม่ออกมายืนยันเกี่ยวกับเนื้อหาของคลิปพิเศษนี้แต่อย่างใด

ตัวอย่าง

และที่น่าลุ้นต่อมาก็คือ ไม่ใช่ว่าทุกประเทศที่มีโรงหนัง IMAX จะได้ดูคลิปพิเศษนี้ เพราะเลืdอกเข้าฉายในบางประเทศเท่านั้น ซึ่งคนที่อยากจะเข้าไปดูคลิปพิเศษนี้ก็ต้องทำตามกติกาของแต่ละโรงหนังของประเทศนั้นๆ กำหนดไว้ บางประเทศก็แค่ต้องซื้อตั๋วเข้าไปดูเหมือนการเข้าไปดูหนังเรื่องอื่นๆ ตามปกติ หรือบางประเทศใช้กติกามาก่อนได้ตั๋วเข้าชมก่อน หมดแล้วหมดเลยก็มี ดังนั้นต้องติดตามรายละเอียดของคลิปพิเศษนี้กันอย่างใกล้ชิด

แต่ที่ยืนยันเป็นที่แน่นอนแล้วว่าคลิปพิเศษของ Doctor Strange จะเข้าฉายในโรงหนัง IMAX แน่นอนแล้วก็คือ ประเทศอังกฤษ ในวันที่ 10 ตุลาคมนี้ ส่วนในเอเชีย มีที่ประเทศสิงคโปร์, ฟิลิปปินส์ และอีกหลายประเทศ เข้าฉายในวันที่ 11 ตุลาคม นี้ โดยสำหรับประเทศสิงคโปร์นั้นเปิดให้แฟนๆ ได้เล่นเกมผ่านโซเชียลมีเดีย และคัดเลือกผู้โชคดีเพียง 135 คนเท่านั้น แต่ในส่วนของ IMAX ประเทศไทย ก็ต้องมาลุ้นกันว่าเราจะได้เห็นคลิปพิเศษของ Doctor Strange เหมือนประเทศเพื่อนบ้านเราบ้างหรือไม่ แต่ถึงจะตื่นเต้นกับคลิปพิเศษของเขามากแค่ไหน ก็อย่าลืมวันที่เราจะได้พบกับเรื่องราวของจอมเวทย์สูงสุดคนนี้เต็มๆ กันได้ในโรงหนัง พร้อมเปิดมิติใหม่ของฮีโร่ 26 ตุลาคม นี้