Doctor Strange อาจได้ ทิลดา สวินตัน ร่วมสมทบ

Doctor Strange อาจได้ ทิลดา สวินตัน ร่วมสมทบ

Doctor Strange หนังดังจากค่ายหนังมาร์เวล อาจจะได้ตัว ทิลดา สวินตัน ดาราสาวมากความสามารถ และเป็นเจ้าของรางวัลออสการ์จาก Michael Clayton มาร่วมสมทบแสดงในเรื่องนี้ด้วย

Doctor Strange (2016)

สวินตัน เป็นนักแสดงที่มีคุณภาพ ซึ่งตรงกับความต้องการของมาร์เวล เพราะพวกเขามักจักคัดเลือกนักแสดงเกรดเอเท่านั้นที่จะเข้ามาสร้างสีสรรค์ให้กับหนังซุปเปอร์ฮีโร่ของพวกเขา เหมือนกับเรื่อง Doctor Strange

ทิลดา สวินตัน

เดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์ เปิดเผยว่า ทิลดา สวินตัน กำลังเจรจากับ Doctor Strange เพื่อเข้ามาแสดงในบท ผู้วิเศษโบราณ (The Ancient One ) โดยจะเข้ามาร่วมสมทบกับ เบเนดิคท์ คัมเบอร์แบทช์ ทีได้ตกลงเข้ามาแสดงเป็น ดอกเตอร์ สเตรนจ์ ที่เป็นเรื่องราวของศัลยแพทย์ผู้ยโสที่สูญเสียการใช้มือของเขาเนื่องจากประสบอุบัติเหตุ แต่เขาพยายามหาหนทางเพื่อรักษาตัวเองให้กลับมาหายเป็นปกติ และคิดว่าการใช้เวทมนตร์เข้ามาช่วยอาจจะเป็นวิธีสุดท้ายซึ่งคนที่จะช่วยเขาได้ก็คือ The Ancient One นั้นเอง

The Ancient One

ในเนื้อเรื่อง The Ancient One คือคนที่สอนเวทมนตร์ให้กับ ดอกเตอร์ สเตรนจ์ เพื่อที่จะช่วยให้เขาได้กลับเป็นจอมขมังเวทย์ขั้นสูง และได้นำเวทมนตร์ที่เรียนรู้ไปช่วยมนุษย์ให้พ้นจากอำนาจปีศาจ และวิญญาณชั่วร้าย ตัวละคร The Ancient One ในคอมมิคจะเป็นชายแก่ แต่ทางค่ายเห็นว่าน่าจะต้องปรับเปลี่ยนมาให้เป็นผู้หญิง

สำหรับ Doctor Strange  มี สก๊อต เดอริคสัน เป็นผู้กำกับ โดยกำหนดเปิดกล้องอยู่ในปีนี้ ในสหราชอาณาจักร และมีกำหนดเข้าฉายตอนเดือนพฤษจิกายนปี 2016