A Dog’s Purpose เพื่อนรักสี่ขาที่จะทำให้ผู้ชมยิ้มทั้งน้ำตา

A Dog’s Purpose เพื่อนรักสี่ขาที่จะทำให้ผู้ชมยิ้มทั้งน้ำตา

A Dog’s Purpose เป็นหนังที่สร้างมาจากนวนิยายเบสท์ เซลเลอร์ ของ ดับเบิ้ลยู.บรูซ คาเมรอน หรือที่รู้จักกันในฉบับแปลเป็นภาษาไทยว่า “หมา เป้าหมาย และเด็กชายของผม”  เรื่องราวสุดซาบซึ้งและประทับใจของ เจ้าเบลลี่ สุนัขแสนรู้ผู้ซื่อสัตย์ ที่เหมาะกับการไปชมทั้งครอบครัว

A Dog's Purpose Movie

หนังเรื่องนี้ ได้ จอร์จ แก็ช ผู้ให้เสียงโอลาฟในหนังเรื่อง Frozen มาให้เสียงเบลลี่ และมีนักแสดงที่เป็นมนุษย์ประกอบ ด้วยเดนิส เควท  บริตต์ โรเบิร์ตสัน  เค.เจ. แอปา  จอห์น ออร์ทิซ และ เป็กกี้ ลิปตัน กำกับการแสดงโดย แลสซี ฮอลสตรอม ผู้ที่เคยเข้าชิงรางวัลออสการ์จากเรื่อง The Cider House Rules และ My Life as a Dog รวมถึงผลงานที่น่าประทับใจอย่าง  Hachi  A Dog’s Tale

สิ่งที่ทำให้หนังเรื่องนี้มีความแตกต่างจากหนังแนวสัตว์เลี้ยงเรื่องอื่นๆที่ผ่านมาก็คือความแปลกใหม่ของพลอตเรื่อง ที่ไม่ได้มีแค่ความน่ารักของสุนัขกับเจ้าของเท่านั้น แต่สำหรับเรื่องนี้จะเป็นการนำเสนอในเรื่องการเวียนว่ายตายเกิดหลายภพชาติมาเกิดของ สุนัขตัวหนึ่ง ที่ทำให้ได้เจอกับเจ้าของที่หลากหลาย และทำให้มันได้เข้าใจความเป็นไปของชีวิตมากขึ้นด้วย  คาดว่าหนังเรื่องนี้จะทำให้ผู้ชมต้องมีรอยยิ้ม หัวเราะ และประทับใจจนต้องเสียน้ำตาอย่างแน่นอน คนรักหมาพลาดไม่ได้เด็ดขาด A Dog’s Purpose มีกำหนดเข้าฉายในโรงหนัง วันที่ 27 มกราคม 60 นี้