ได้ตัวแล้ว คนที่จะมารับตำแหน่งบท ดร.บลูม ใน Hellboy

ได้ตัวแล้ว คนที่จะมารับตำแหน่งบท ดร.บลูม ใน Hellboy

มีข่าวการเผยตัวนักแสดงออกมาบ้าง สำหรับหนังเรื่อง Hellboy ที่มีแผนการจะสร้างฉบับรีเมคขึ้นมา ซึ่งหลายคนก็ติดตามหนังเรื่องนี้ว่าจะปรับไปในทิศทางไหน โดยรากฐานของต้นกำเนิดเฮลบอย เราจะต้องได้เห็นศาสตราจารย์ เทรเวอร์ บรัทเทนโฮล์ม หรือศาสตราจารย์บลูม ผู้ที่เก็บเฮลบอยมาเลี้ยง จนเติบใหญ่กลายเป็นฮีโร่ ผู้ขจัดปีศาจและเหล่าร้าย โดยบทบาทในที่นี้ก็ได้มีการทาบทามนักแสดงหลายคนมารับหน้าที่ในตำแหน่ง ดร.บลูม แต่สุดท้าย เราก็ได้ผู้ที่จะมาสวมบทบาทนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว นั่นก็คือ เอียน แม็คเชน นั่นเอง

เอียน แม็คเชน หลายคนอาจจะยังไม่ค่อยคุ้นเคยหน้าตาหรือชื่อเขาสักเท่าไหร่ แต่ถ้าหากใครที่เคยเห็นบทบาทของกัปตัน ซาลาซ่า โจรสลัดตัวร้ายใน Pirate of the caribbean 5 เราก็คงจะต้องร้องอ๋อกันเป็นที่แน่นอน เพราะเขาคนนี้แหละที่สวมตำแหน่งเป็นกัปตัน และถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้อย่างถึงลึกถึงใจเลยทีเดียว เท่านั้นยังไม่พอ เขายังเคยสวมบทเป็นผู้จัดการโรงแรมคอนทิเนลทัลนิวยอร์กในหนังเรื่อง John Wick อีกด้วย เรียกว่าเป็นนักแสดงระดับชั้นผู้ใหญ่เลยก็ไม่ปาน

เอียน แม็คเชน Hellboy

โดยในที่นี้แล้ว หนังเรื่องเฮลบอย ที่กำลังจะถูกยกแผงใหม่นั้น จะมีการเปลี่ยนชื่ออย่างเป็นทางการว่า Hellboy: Rise of the Blood Queen  ซึ่งเขาจะเป็นศาสตราจารย์ผู้ริเริ่ม สำนักงานวิจัยและป้องกันสิ่งเหนือธรรมชาติ และเป็นพ่อบุญธรรมของเฮลบอย ซึ่งรับบทโดย เดวิด ฮาร์เบอร์

เอียน แม็คเชน จะมารับตำแหน่งนี้ แทน จอห์น เฮิร์ต ผู้เคยเป็นศาสตราจารย์บลูมมาก่อน ซึ่งเราก็มาดูกันว่า เขาจะถ่ายทอดบทบาทนี้ได้ดีขนาดไหน  ติดตามกันต่อไปเรื่อยๆ ซึ่งในตอนนี้หนังได้มีกำหนดการเปิดกล้องแล้ว ในกันยายนที่จะถึงนี้ และมีแผนจะไปถ่ายกันที่สหราชอาณาจักรบัลแกเรียอีกด้วย