ดเวย์น จอห์นสัน ยืนยันภาพยนตร์ Black Adam ถ่ายทำใกล้เสร็จแล้ว

ดเวย์น จอห์นสัน ยืนยันภาพยนตร์ Black Adam ถ่ายทำใกล้เสร็จแล้ว

Black Adam อยู่ในสัปดาห์สุดท้ายของการถ่ายทำตามที่ Dwayne “The Rock” Johnson กล่าว เดิมทีจอห์นสันถูกทาบทามให้เล่นเป็นวายร้ายใน Shazam! ในปี 2019 โดยมีแผนจะปรากฏตัวใน Suicide Squad เวอร์ชันก่อนหน้าด้วย หลังจากถูกเลือกให้เป็นแอนตี้ฮีโร่ที่กลายเป็นทาสในปี 2014 อย่างไรก็ตาม เนื่องจากคนดังของจอห์นสัน ตัวละครของเขาคือ ในที่สุดก็กลายเป็นภาพยนตร์เดี่ยวที่เกิดขึ้น 5,000 ปีหลังจากการคุมขังนักรบ Kahndaq โดยมิชอบ

แม้จะมีชื่อเสียงระดับโลกของจอห์นสัน แบล็ก อดัมก็ยังต้องใช้เวลาพอสมควรกว่าจะได้รับความสนใจ หลังจากความพ่ายแพ้และสิ่งกีดขวางต่างๆ นานา ในที่สุด ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็เริ่มเดินหน้าต่อไปในปีที่แล้ว หลังจากที่ได้รับการประกาศให้เป็นส่วนหนึ่งของรายการ DCEU หลัก ภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดเข้าฉายในเดือนธันวาคม พ.ศ. 2564 ในขณะนั้น แต่เนื่องจากการระบาดใหญ่ของโควิด-19 ดีซีจึงได้สับเปลี่ยนภาพยนตร์และผลักแบล็ก อดัมกลับไปเป็นเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2565 แบล็ค อดัมเริ่มถ่ายทำในแอตแลนตาในเดือนเมษายน และจอห์นสันประกาศในเดือนมิถุนายน ว่าโครงการใกล้จะแล้วเสร็จ อดีตซูเปอร์สตาร์ WWE ได้ให้ข้อมูลอัปเดตเกี่ยวกับความคืบหน้าของภาพยนตร์อีกครั้ง

Dwayne Johnson โพสต์บน Instagram เมื่อวันเสาร์ ระบุว่าตอนนี้เขาอยู่ในสัปดาห์สุดท้ายของการถ่ายทำ Black Adam แล้ว ขอบคุณแฟนๆ สำหรับความรักและการสนับสนุน จอห์นสันได้ไตร่ตรองถึงสองปีของการทำงานหนัก การเตรียมตัว และการฝึกฝนที่เข้าสู่ภาพยนตร์ และการเดินทางจะสิ้นสุดลงในสัปดาห์สำคัญถัดไปได้อย่างไร นอกจากนี้ เขายังให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับอาหารของเขา รวมถึงอาหารเช้าเพื่อสุขภาพที่รวมอยู่ในกิจวัตรประจำวันของเขาเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับบทบาทของเขาให้ดีขึ้น

แม้ว่าแบล็กอดัมจะถ่ายทำเสร็จในเดือนนี้ แต่แฟน ๆ ก็ไม่ควรคาดหวังว่าจะได้เห็นภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นครั้งแรกจนกว่าจะถึงปลายปีนี้ หลังจากถ่ายทำเสร็จแล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้จะต้องใช้เวลาในการโพสต์โปรดักชั่นเพื่อให้วิชวลเอ็ฟเฟ็กต์สมบูรณ์แบบ และ DC มักจะเน้นการตลาดไปที่ The Batman และ League of Super-Pets เนื่องจากภาพยนตร์เหล่านั้นจะออกก่อน Black Adam . ยังมีเวลาอีกหนึ่งปีกว่าที่นักแสดงนำของดเวย์น จอห์นสันจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ และโดยปกติแล้ว WB และ DC จะไม่เริ่มโปรโมตโฆษณาสนับสนุนจนกว่าจะถึงแปดเดือนก่อนเปิดตัว ตามไทม์ไลน์ดังกล่าว ทีเซอร์หรือตัวอย่างที่เหมาะสมสำหรับ Black Adam มักจะออกฉายภายในสิ้นปีนี้