ตื่นเต้นไปกับการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ของเหล่ามนุษย์ยุคหินในภาพยนตร์แอนนิเมชั่นล่าสุดอย่าง Early Man

ตื่นเต้นไปกับการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ของเหล่ามนุษย์ยุคหินในภาพยนตร์แอนนิเมชั่นล่าสุดอย่าง Early Man

สิ้นสุดการรอคอย เมื่อ Aardman Animations ได้ปล่อยตัวอย่างหนังล่าสุดที่มาพร้อมกับใบปิดใหม่จากภาพยนตร์ยุคก่อนประวัติศาสตร์ มาเรียกน้ำย่อยแฟนๆภาพยนตร์แอนนิเมชั่นกันใน Early Man ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ใช้เทคนิคพิเศษในการถ่ายทำ อย่าง Stop-motion ที่จะจะพาผู้ชมไปพบกับการเดินทางอันแสนพิเศษ คุณจะได้พบกับโลกใบใหม่ที่น่าตื่นเต้นพร้อมกับกลุ่มมนุษย์ยุคหินที่จะมาสร้างความประทับใจให้กับคุณผู้ชมได้อย่างไม่มีวันลืม

Early Man

Early Man เป็นภาพยนตร์แอนนิเมชั่นล่าสุดที่สรรค์สร้างมาจากผู้กำกับฝีมือดีอย่าง นิค พาร์ค ตัวละครทุกตัวที่ถูกสร้างขึ้นมานั้นจะมาสร้างความสนุกสนานในเรื่องนี้จะพากย์เสียงโดยนักแสดงชาวอังกฤษทั้งหมด โดย StudioCanal ประกาศว่า Eddie Redmayne จะมาร่วมผจญภัยในโลกยุคหิน Early Man จะมารับหน้าที่พากย์เสียงตัวละคร Dug นอกจากนี้ยังได้ไมซี่ วิลเลี่ยมส์ ร่วมพากย์เสียงตัวละครในภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องนี้อีกด้วย

โดยไมซี่จะมาพากย์เสียงเป็น “กูนน่า” ผู้กล้าหาญและไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค เธอเป็นสหายของ “ดักส์” ซึ่งพากย์เสียงโดย เอ็ดดี้ เรดเมย์น ซึ่งเธอจะมาช่วยนำทางเขาให้ข้ามผ่านความขัดแย้งระหว่างอารยธรรมในยุคหิน นอกจาก ไมซี่และเอ็ดดี้ แล้ว ทางด้านผู้กำกับยังได้ทอม ฮิดเดิลสตันมารับหน้าที่พากย์เสียงเป็น “ลอร์ด นูธ” อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นภาพยนตร์ที่น่าจับตามองอีกเรื่องหนึ่งเลยทีเดียว  มาร่วมผจญระเบิดความมันไปพร้อมๆกับพวกเขาได้แล้ว ใน Early Man พบกัน 26 มกราคม 2561 นี้ทุกโรงภาพยนตร์