Edge of Tomorrow 2 มีแววกลับมาสานต่ออีกครั้ง

Edge of Tomorrow 2 มีแววกลับมาสานต่ออีกครั้ง

รีต้า วาทาสกี้ กลับมาแน่ จากปากคำผู้กำกับมือทองที่ได้รับการทาบทามให้มากำกับหนังภาคต่อแห่งโลกสงครามที่วนลูปไม่วันจบวันสิ้น Edge of Tomorrow  ที่ในครั้งนี้ ได้กลับมาในภาคที่ 2 แล้ว ซึ่งทางค่ายวอร์เนอร์เล็งเห็นถึงการเปิดโลกจักรวาลให้กว้างขึ้น แต่ก็เกร็งว่าจะมีแต่อะไรซ้ำๆเดิมๆจนเกินไป ทำให้ทีมผู้กำกับและทีมงานต่างๆคิดชื่อเรื่องใหม่แต่เป็นหนังในธีมเดิมขึ้นมามีชื่อเรียกว่า Live Die Repeat and Repeat

แน่นอนว่า ดัก ไลแมน ผู้กำกับจากหนังภาคที่แล้วก็ได้มีการร่วมโครงการเปิดโลกใหม่ โดยปรึกษากับ ทอม ครูส พระเอกของเรื่องที่มองเห็นถึงความเป็นไปของหนังเรื่องนี้ โดยให้ คริสโตเฟอร์ แมคควอรี่ มารับหน้าที่เขียนบทเช่นเดิม เพียงแต่ในภาคใหม่ เราจะเริ่มสอดแทรกความแปลกให้กับเนื้อเรื่อง เพื่อไม่ให้ซ้ำกับในการ์ตูนที่ผ่านมา แต่ปัญหาที่กำลังเกิดขึ้นในตอนนี้ก็คงจะเป็นเรื่องของคิวที่ไม่ลงตัวของทั้งสามคน ไม่ว่าจะดัก ไลแมน  ทอม ครูซ หรือ เอมิลี่ บลันท์ ก็ตาม

Edge of Tomorrow 2

ซึ่งเราก็ต้องมาติดตามกันต่อไปถึงโปรเจกต์นี้ โดยทางวอเนอร์ได้ทาบทามทั้งสามคนเอาไว้เรียบร้อยแล้ว ที่เหลือก็มีเพียงแต่เวลาและบทหนังที่ลงตัวจริงๆเท่านั้น ที่จะทำให้ Edge of Tomorrow 2 หรือ Live Die Repeat and Repeat เดินหน้าต่อไปได้ ว่ากันว่า หนังจะถูกนำเสนอไปในทิศทางการสานต่อของพวกมิมิค ในการส้รางเซลล์สมองให้แข็งแกร่งกว่าเดิม ซึ่งเซลล์ที่อยู่ในตัว พระเอกกับนางเอกจะยังคงหลงเหลืออยู่ด้วย ทำให้พวกเขาอาจจะต้องวนลูปกลับมาต่อสู้และหาทางหลุดจากวังวนนี้ไปอีกครั้ง หนังจะเริ่มเปิดเผยโปรเจกต์โครงการไม่ช้านี้ และคาดว่าหนังน่าจะเปิดกล้องกลางปีหน้าครับผม