เผยโฉมแรกของ Elena Lincoln อดีตรักครั้งเก่าของ Mr.Grey ใน Fifty Shades Darker

เผยโฉมแรกของ Elena Lincoln อดีตรักครั้งเก่าของ Mr.Grey ใน Fifty Shades Darker

หนุ่มสุดฮอตคนไหนบ้างที่ไม่เคยมีแฟน และถ้าหากหนุ่มคนนั้นมีทั้งหน้าที่การงานที่ดี รูปร่างหน้าตาก็เรียกได้ว่านายแบบชิดซ้าย ไหนจะฐานะที่ไม่ธรรมดาแบบ Mr. Grey หรือ Christian Grey ในเรื่อง  Fifty Shades of Grey แล้วล่ะก็ ถ้าบอกว่าหนุ่มคนนี้ไม่เคยมีคนรักมาก่อน สาวๆ ที่ไหนก็คงไม่เชื่ออย่างแน่นอน แต่ในภาคแรกนั้น Mr. Grey ไม่ได้เอ่ยถึงเรื่องราวส่วนตัวหรือครอบครัวของเขาให้กับ Anastasia Steele หรือ Ana รู้มากนัก ทำให้คนดูอย่างเรารู้จักกับพระเอกหนุ่มฮอทคนนี้น้อยเหลือเกิน แต่การกลับมาของเขาในภาคต่อ Fifty Shades Darker นี้ เราจะได้ทำความรู้จักกับเขามากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องครอบครัวของเขา หรือเรื่องราวความรักครั้งเก่าที่ส่งผลให้เขากลายเป็นคนแบบนี้ด้วย

ตัวอย่าง (Elena Lincoln เวลาที่ 1.31 นาที)


ซึ่งตัวอย่างแรกที่ปล่อยออกมานี้ก็ทำให้เราได้พบกับ Elena Lincoln  รับบทโดย Kim Basinger สาวสังคมชั้นสูงวัย 40 ปี หุ้นส่วนธุรกิจและเพื่อนสนิทคนสำคัญของครอบครัว Grey ที่คบหากันมาอย่างยาวนาน ด้วยรูปร่างที่สูง มีสัดส่วนที่น่าหลงใหล ผมสีบลอนด์เปล่งประกาย ก็ทำให้ถึงแม้อายุจะเข้าสู่ 40 แล้ว เธอคนนี้ก็ยังคงดูเซ็กซี่และหรูหราอยู่เสมอ และหนึ่งในความลับที่มีเพียงไม่กี่คนที่รู้ก็คือ Elena Lincoln   คนนี้นี่เองที่เป็นคนชักนำให้ Christian Grey รู้จักกับเซ็กแบบซาดิส โดยตัวเธอเองมีบทบาทเป็น “นาย” และ Christian Grey รับบทบาทเป็น “บ่าว” อยู่นานหลายปีในช่วงวัยรุ่นของเขา โดยที่แม่ของ Christian Grey ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของ Elena Lincoln  ก็ไม่ได้ระแคะระคายในเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนสนิทและลูกเลี้ยงของตนเองเลย แต่หลังจากนั้น เมื่อหนุ่มน้อย Christian Grey  เติบโตขึ้นและเข้มแข็งขึ้น ทั้งสองคนก็ยุติความสัมพันธ์ทางร่างกายลง เหลือเพียงการเป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจเท่านั้น แต่โลกที่สาวใหญ่คนนี้พา Christian Grey ไปทำความรู้จักนั้น ทำให้ชายหนุ่มชื่นชอบและจากบทบาทการเป็น “บ่าว” เขาจึงกลายมาเป็น “นาย” แทน และมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงคนอื่นแบบ “บ่าว” เสมอมา ไม่เว้นแม้แต่ Anastasia Steele

Elena Lincoln
Elena Lincoln

จึงเป็นที่น่าจับตามองและลุ้นระทึกว่า การปรากฏตัวของ Elena Lincoln  ใน Fifty Shades Darker นี้จะส่งผลต่อความสัมพันธ์ระหว่าง Christian Grey และ Anastasia Steele หรือไม่ และถ้าหาก Ana ได้รู้ว่า หญิงสาวผู้ที่ทำให้แฟนหนุ่มของตัวเองชอบเซ็กซาดิสนี้ยังคงเข้ามาวุ่นวายในชีวิตของเขาและเธออยู่ไม่เลิก แถมทำท่าว่าจะอยากกลับมารื้อฟื้นความสัมพันธ์ครั้งเก่าให้กลับมาเหมือนเดิมอีก เรื่องราวจะดำเนินไปในทิศทางใดต่อไป รอติดตามกันได้ใน Fifty Shades Darker มีกำหนดเข้าฉายในบ้านเรา 9 กุมภาพันธ์ 2017