เอ็มมา ธอมป์สัน เตรียมรับบทในภาพยนตร์ Matilda

เอ็มมา ธอมป์สัน เตรียมรับบทในภาพยนตร์ Matilda

Emma Thompson จะทำหน้าที่เป็น “ครูทรันช์บูล” ผู้อำนวยการโรงเรียนในภาพยนตร์เรื่อง “Matilda” เป็นชื่อออนไลน์และการประชุมเชิงปฏิบัติการที่สำคัญ

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะติดตามเรื่องราวของ Matilda อีกครั้งจากหนังสือการผจญภัยของ Matilda เธอชื่นชมหนังสือในโลกที่พบ เพื่อบรรเทาความคิดของผู้ปกครองและครูเหมือนกัน นางสาวฮันนี่เป็นครูที่มีความเมตตาที่ใจดีกับนักเรียนของเธอ แล้วต่อมาเธอได้รับความฉลาดและความสามารถพิเศษของเขาและใช้ทั้งสองเพื่อใช้ชีวิตปกติ รายงานในเดือนพฤษภาคมปีที่แล้วกล่าวกันว่า Ralf Fine เป็นนักแสดงที่เลือกสำหรับบทบาทของศาล ความชั่วร้ายแสดงให้เห็นในภาพยนตร์ เล่นผู้หญิงแทนนักแสดงคนเดียวกันกับเวทีดั้งเดิม มันกังวลว่ารูปลักษณ์ของนักแสดงเปลี่ยนไป และมีผู้หญิงจริงในการหล่อ ภาพยนตร์เรื่องนี้เขียนและกำกับโดย Matthew Warschus จากงานของ Dennis Kelly ทั้งสองเป็นอาจารย์ใหญ่ และผู้เขียนดั้งเดิมของดนตรีรุ่นดนตรีที่มีเจ็ดรางวัลและห้ารางวัลโทนี่ในปี 2013 ทิมมินชินผู้ทำเพลงและเขียนเพลงสำหรับเวทีจากนั้นกลับไปที่หนังเรื่องนี้

สำหรับบท มาทิลด้า ตัวละครหลักของนวนิยายนวนิยาย alicha wai นักแสดงผู้รับกับ Lanca Linch จากกัปตันประหลาดใจและไม่มีเวลาตาย