Emma

ดูหนัง Emma เป็นหนังประเภทตลกเป็นที่สร้างขึ้นผู้ควบคุมการแสดง ออทัมน์ เดอ ไวลด์ มีกำหนดการเข้าฉายในประเทศไทยวันที่ 18 มิถุนายน 2020 ภาพยนตร์เรื่อง Emma มีความยาวกว่า 124 นาที นับได้ว่านี้เป็นการกลับมาอีกครั้งแสดงนำโดย อันยา เทย์เลอร์-จอย, จอห์นนี่ ฟลินน์, บิล นาย

ดูหนังออนไลน์ Emma เต็มเรื่อง
ชื่อภาพยนตร์
Emma
ผู้กำกับ
ออทัมน์ เดอ ไวลด์
นักแสดงนำ
อันยา เทย์เลอร์-จอย, จอห์นนี่ ฟลินน์, บิล นาย
ประเภท
,
เข้าฉาย
18 มิถุนายน 2020
6.4/ 10
Emma เต็มเรื่อง

เรื่องย่อ Emma ภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ ที่สร้างขึ้นจากวรรณกรรมสุดคลาสสิคของออสเตรเลีย ที่ราบสูงเก่เขาทำ World ดูหนังจะเล่าย้อนกลับไปในปี 1800 ในประเทศอังกฤษ โดยมีหญิงสาวคนหนึ่งชื่อ Emma เธอเป็นสาวชาวอังกฤษที่มีหน้าตาดีแต่มีความเห็นแก่ตัวก็ได้เข้าไปยุ่งย่างกับชีวิตรักของเพื่อนเธอจนเกิดเป็นเรื่องราววุ่นๆตามมาภาพยนตร์ Emma (2020) จะเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับผู้หญิงสวยและรวยจนน่าหมั่นไส้แต่เธอมีงานอดิเรกที่ชอบจับคู่ให้กับคนนู้นคนนี้จะมีปัญหาก็คือเอมม่าจะไม่มีโชคในเรื่องของความรักเท่าไหร่ฉันทำให้เธอคิดเอาเองว่าคนนู้นคนนี้หนังแอบรักเธอสนุกกับการสลับคู่คนอื่นจนทำให้เกิดเรื่องวุ่นวายตลอดทั้งเรื่อง Emma เป็นหนังที่ดัดแปลงมาจากวรรณกรรมคลาสสิคโดย เจน ออสติน สู่ภาพยนตร์โรแมนติค-คอมเมดี้ #EmmaMovie นำแสดงโดย Anya Taylor-Joy จาก Split โดยเป็นเรื่องราวของ หญิงสาวสวย รวยจนน่าหมั่นไส้ งานอดิเรกคือชอบจับคู่ให้คนโน้นคนนี้ แต่ปัญหาก็คือเอมมาไม่ประสีประสาเรื่องความรัก แต่ชอบทึกทักไปเองว่าคนโน้นรักคนนี้ และสนุกกับการสลับคู่ชู้ชื่นเสียจนเกิดเรื่องราววุ่นวายไปตลอดทั้งเรื่อง

หนังภาพสวยให้อารมณ์ฟิลกู้ดเอ็มมาเวอร์ชันนี้ เป็นคุณหนูเอาแต่ใจที่น่าหมั่นไส้ ให้อารมณ์แตกต่างจากเวอร์ชัน กวินเน็ธ พัลโทรว์เพลงประกอบเสริมอารมณ์หนังได้ดีมาก นี่คือส่วนที่ชอบที่สุดเล่าเรื่องเก๋ไก๋เป็น Art Movie ที่ชุ่มฉ่ำ