คัง ฮานึล เล่นเลิฟซีนดุเดือด ในภาพยนตร์ Empire of Lust : คาฮี ปรารถนาโค่นบัลลังก์

คัง ฮานึล เล่นเลิฟซีนดุเดือด ในภาพยนตร์ Empire of Lust : คาฮี ปรารถนาโค่นบัลลังก์

เอาแล้วไง สำหรับนักแสดงหนุ่มดาวรุ่งพุงแรงอย่าง คัง ฮานึล ที่งานนี้เจ้าตัวได้สลัดภาพหนุ่มที่แสนดี จากหนังซีรี่ย์สุดฮอต The Heirsออกไปหมด เพื่อที่จะได้เล่นบทบาทใหม่ให้ผู้ชมให้ถึงรสถึงอารมณ์ อีกบทบาทที่เขาได้รับจาก หนังเรื่อง Empire of Lust : คาฮี ปรารถนาโค่นบัลลังก์ เป็นผลงานการกำกับโดย อัน ซางฮุน นำแสดงโดย ชิน ฮาคยอน (จาก Sympathy for Mr.Vengence, Thirst),จางฮยอก (จาก Windstruck), คัง ฮานึล (จาก The Heirs TV Series)และนักแสดงสาวดาวรุ่ง คัง ฮันนา  เป็นหนังที่ดัดแปลงมาจากเหตุการณ์สำคัญในประวัติศาสตร์เกาหลีในรัชสมัยราชวงศ์โชซอน

โดย คัง ฮานึล ได้รับบทบาทเป็น องค์ชายจิน ผู้มัวเมาในกามารมณ์ งานนี้ทำเอา คัง ฮานึล จะต้องเตรียมพร้อมในการฟิตร่างกายเพิ่มกล้ามเนื้อและฝึกทักษะการใช้อาวุธต่างๆ  และงานนี้ คัง ฮานึล ยังต้องเล่นฉากเลิฟซีนสุดร้อนแรงกับนักแสดงสาวดาวรุ่งอย่าง คัน ฮันนา ผู้รับบทเป็น คาฮี หญิงสาวที่เป็นตัวแปรสำคัญของเรื่องนี้อีกด้วย

Empire of Lust
Empire of Lust

คัง ฮานึล ได้เผยความรู้สึกถึงการพลิกบทบาทจากภาพ หนุ่มที่แสนดี ให้กลายเป็น ผู้มัวเมาในกามารมณ์ ว่า

ในหนังเรื่องนี้เขาได้รับบทเป็นองค์ชายจิน  ที่มีประพฤติกรรมเหลวแหลกสุดๆ ซึ่งนับว่าแตกต่างจากบทที่ผมเคยเล่นมา ก็เป็นอะไรที่หนักใจและกดดันมาก ไม่เคยเล่นเลิฟซีนหนักๆ แบบนี้มาก่อน ค่อนข้างพลิกบทบาทของเราเลย เป็นงานที่ท้าทายที่สุดในชีวิต  ฉากที่ยากที่สุดในการแสดงหนังเรื่องนี้ เป็นฉากข่มขืน ฉากนั้นรุนแรงมากจนผมสงสารดาราหญิงในเรื่องแทน แม้แต่เพื่อนร่วมงานชายที่เข้าฉากด้วย หลังจากถ่ายทำเสร็จ พวกเราไปกินข้าวด้วยกันเป็นการผ่อนคลาย ยังไงก็ฝากติดตามหนังเรื่องนี้กันด้วยนะครับ

Empire of Lust
Empire of Lust