ฉากจากเรื่อง Joy เป็น 1 ใน 10 ฉากที่ดีที่สุดจากภาพยนตร์ในปี 2015

ฉากจากเรื่อง Joy เป็น 1 ใน 10 ฉากที่ดีที่สุดจากภาพยนตร์ในปี 2015

Entertainment Weekly ยกให้ฉากจากเรื่อง Joy เป็น 1 ใน 10 ฉากที่ดีที่สุดจากหนังในปี 2015

ก่อนการประกาศผลรางวัลใหญ่อย่าง Academy Awards 2016 หรือรางวัล OSCAR นั้นก็เป็นธรรมเนียมที่เหล่านักวิจารณ์และกูรูทางหนังทั้งหลายจะออกมาจัดอันดับหนังในดวงใจ ฉากที่ชอบจากเรื่องต่าง ๆ รวมถึงเก็งว่านักแสดงคนใด หรือหนังเรื่องไหนจะคว้ารางวัลจากเวทีใหญ่นี้มาครองได้ และทาง Entertainment Weekly นิตยาสารที่คอยอัพเดตเรื่องราวต่าง ๆ ของหนัง ละครโทรทัศน์ ละครเวทีและเรื่องราวอื่น ๆ ในวงการบันเทิงของฝั่งอเมริกาก็ไม่พลาดที่จะจัดอันดับ 10 ฉากในหนังที่ดีที่สุดออกมาด้วย
หนึ่งในนั้นคือฉากที่นักแสดงมากประสบการณ์ Robert De Niro ซึ่งรับบทเป็น Rudy พ่อของ Joy ที่รับบทโดย Jennifer Lawrence กลับบ้านมาหลังจากที่ถูกแฟนสาวของเขาบอกเลิกมา Joy เลยพาพ่อของเธอลงไปที่ชั้นใต้ดิน ที่นั่นทำให้เราพบกับสามีเก่าของ Joy ที่กำลังร้องตะโกนใส่ไมโครโฟนอย่างบ้าคลั่ง หลังจากนั้นทั้งพ่อและสามีเก่าของเธอก็ทะเลาะกัน จน Joy ต้องแยกพวกเขาออกจากกันและแก้ปัญหาด้วยการเอากระดาษชำระมากั้นเขตไม่ให้ทั้งสองคนเข้าใกล้กันอีก
ฉากนี้เป็นฉากที่เรียกเสียงหัวเราะให้ดังขึ้นทั้งโรงหนัง และ Entertainment Weekly เป็นฉากที่ตลกมากที่สุดในหนังเรื่องนี้ ทั้ง ๆ ที่นักแสดงในฉากแต่ละคนนั้นต่างหน้านิ่วคิ้วขมวดกันอยู่ เป็นการสร้างฉากตลกที่วิเศษมาก สำหรับหนังเรื่อ Joy จะเข้าฉายในไทยวันที่ 18 กุมภาพันธ์ปีนี้ อย่าลืมเข้าไปดูฉากสุดฮานี้ได้ในโรงหนัง