Fallen หนังโรแมนติกแฟนตาซี จากนิยายชื่อดังที่หลายคนกำลังรอคอย

Fallen หนังโรแมนติกแฟนตาซี จากนิยายชื่อดังที่หลายคนกำลังรอคอย

หนังเรื่อง Fallen สร้างมาจากนวนิยายแนวรักโรแมนติก-แฟนตาซี เรื่อง Fallen หรือชื่อฉบับภาษาไทยว่า เทวทัณฑ์ ความรักข้ามภพข้ามชาติ ที่แม้แต่กาลเวลาก็ไม่อาจทำให้รักแท้ของพวกเขาสิ้นสุดลงได้ ผลงานการเขียนของ ลอเรน เคท ที่ได้รับความนิยมจากผู้อ่านโดยเฉพาะวัยรุ่นไปทั่วโลก อีกทั้งยังสร้างปรากฏการณ์ด้วยยอดขายเป็นอันดับ 1 ในอังกฤษนานหลายสัปดาห์ด้วย

Fallen เป็นเรื่องราวของ ลูซินดา ไพร์ซ เด็กสาวที่มีสัมผัสพิเศษหรือซิกส์เซ้นส์ ซึ่งถูกส่งไปอยู่โรงเรียนปรับพฤติกรรมเพราะถูกกล่าวหาว่าฆ่าเด็กผู้ชาย ลูซินรับรู้ว่าตัวเธอกำลังโดนคำสาปที่ไม่รู้สาเหตุกับเรื่องของความรัก โดยมีแแดเนียล เทวทูตหนุ่มจากสวรรค์ ที่เข้ามาช่วยลูซินดาทำลายคำสาปและร่วมค้นหาปริศนาเกี่ยวกับตัวตนอันลึกลับของเธอ

Fallen

หนังเรื่องนี้นำแสดงโดย แอดดิสัน ทิมลิน ในบท ลูซินด้า ไพรซ์ เจเรมี เออร์วีน นักแสดงหนุ่มจากเรื่อง War Horse ในบท แดเนียล ร่วมด้วย แฮร์ริสัน กิลเบิร์ตสัน โจลี่ ริชาร์ดสัน และนักแสดงสบทบอีกคับคั่ง เขียนบทโดย ไมเคิล อัลเลน รอส และกำกับการแสดงโดยผู้กำกับชาวออสเตรเลีย สก็อตต์ ฮิกส์ ซึ่งนอกจากเนื้อเรื่องแนวความรัก แฟนตาซี ที่เป็นจุดขายของหนังเรื่องนี้ โลเคชั่นในการถ่ายทำก็น่าสนใจไม่แพ้กันซึ่งหลายฉากในหนังได้มีการไปถ่ายทำที่ ปราสาทในประเทศฮังการี รวมถึงสถานที่ต่างๆในเมืองบูดาเปสต์ด้วย หนังเรื่อง Fallen มีกำหนดเข้าฉายในโรงหนัง 9 กุมภาพันธ์ 2560 นี้