Fantastic Beasts 2 เปิดตัว ตัวร้ายพ่อมดชาวเอเชีย

Fantastic Beasts 2 เปิดตัว ตัวร้ายพ่อมดชาวเอเชีย

เปิดให้ฮือฮากันได้เรื่อยๆ กับหนังโลกพ่อมด และการกลับมาของ นิวส์ สคาแมนเดอร์ พ่อมดผู้ซึ่งคิดค้นตำราสัตว์วิเศษและถิ่นที่อยู่ของเขา เพื่อให้คนรุ่นหลังได้ศึกษาพร้อมกับรู้วิธีที่จะอยู่ร่วมกับสัตว์ต่างๆได้อย่างสันติ โดยก่อนหน้านี้ มีไม่ได้มีกฏหมายรองรับการปกครองสัตว์วิเศษอย่างจริงจัง และยังเห็นสัตว์ในโลกเวทมนต์บางจำพวกที่ยังอันตรายและก่อให้เกิดปัญหาอยู่ ทำให้นิวส์ สคาแมนเดอร์เอง ต้องคอยรวบรวมข้อมูลและเขียนหนังสือ จนนำไปสู่การผจญภัยอันหลากหลายที่จะต้องต่อกรกับพ่อมด กริลเดอร์วัน รวมถึงลูกสมุนของพวกเขาด้วย

และในตอนนี้เอง Fantastic Beasts 2 ก็ดำเนินการเขียนบทจนเสร็จเรียบร้อย รวมถึงเปิดกล้องไปได้บางส่วนแล้วเช่นกัน  พร้อมเปิดเผยลูกสมุนของพ่อมดกริลเดอร์วัน เอาไว้อีกด้วย ซึ่งกลายเป็นเสียงฮือฮาอย่างมาก ที่เราจะได้เห็นลูกสมุนในโลกเวทมนต์ปรากฏเป็นชาวเอเชีย ทั้งๆที่ตั้งแต่เราชมหนังเวทมนต์มา เราไม่เคยได้เห็นชาวเอเชียไปรับบทเป็นตัวร้ายมาก่อน  โดยผู้ที่จะมารับบทบาทนี้มีชื่อว่า เดวิด ซากุไร นักแสดงหนุ่มลูกครึ่งเดนมาร์ก ญี่ปุ่น ที่มีสีหน้าและเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งเขาจะมารับบทในชื่อว่า Krall (ครอล)

โดยบทบาท ครอล ในตอนนี้ เดวิด ซากุไร ก็เริ่มทำการถ่ายฉากของตัวเองไปบ้างแล้ว  แต่ยังไม่มีการเปิดเผยแน่ชัดว่าเป็นฉากแบบไหน และเกี่ยวข้องกับอะไรกันแน่ แต่ในเรื่อง เราจะต้องได้เห็น จู๊ด ลอว์ หรือ อัลบัส ดัมเบิลดอร์ วัยหนุ่ม ออกมาโลดแล่นและต่อสู้กับ ครอล อย่างแน่นอน  และดูเหมือนว่า พลังเวทมนต์ของเขาจะแข็งแกร่งไม่แพ้ตัวร้ายอื่นๆในเรื่องเลยทีเดียว อย่างไรก็ตาม เราไปติดตามชมกันต่อได้ใน Fantastic Beasts and Where to Find Them 2  หนังมีกำหนดฉายในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2018 ครับ ซึ่งประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว