Fantastic Beasts 2 เขียนบทเสร็จแล้ว เตรียมเปิดกล้อง

Fantastic Beasts 2 เขียนบทเสร็จแล้ว เตรียมเปิดกล้อง

หลังจากที่กวาดรายได้กอบโกยไปอย่างมหาศาล สำหรับหนังทามไลน์ในโลกเวทมนต์ ที่ว่าด้วยเรื่องราวของ นิวส์ สคามันเดอร์ ใน Fantastic Beasts and Where to Find Them โดยพวกเขาประสบความสำเร็จกวาดรายได้ไปกว่า 814 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ ทำให้โปรเจกต์สร้างหนังภาคต่อ รีบดำเนินไปในทันที แน่นอนว่าความโด่งดังและความน่าสนใจคงจะเป็นเรื่องของการเขียนบทจากสุดยอดนักเขียนชื่อดัง เจเค โรลลิ่ง แถมยังเป็นหนังในโลกของพ่อมด แฮร์รี่ พอตเตอร์อีกด้วย

 

ด้วยเหตุนี้เอง จากการประสบความสำเร็จที่ทะลุเป้าไปอย่างสวยงาม ทำให้ เจเค ได้รับการทาบทามให้เริ่มเขียนบทในภาคสองต่อทันที ซึ่งการดำเนินเรื่องได้มีการประกาศออกมาแล้วว่าจะสร้างไปจนถึงภาคที่ 5 แถมในตอนนี้ บทบาทของดัมเบิ้ลดอร์ ก็จะเริ่มมีส่วนเกี่ยวข้องมากขึ้น ทำให้เราอาจจะได้เห็นเรื่องราวประวัติและมุมมองอีกมุมหนึ่งของศาสตราจารย์ ดัมเบิ้ลดอร์ ก็ได้ โดยในภาคนี้ รับบทโดย จู๊ด ลอว์  เป็นดัมเบิ้ลดอร์ ในวัยหนุ่ม การเดินเรื่อง อาจเป็นการสะท้อนถึงเรื่องราวความรักของดัมเบิ้ลดอร์ ระหว่างตัวเขากับ กริลเดอร์วัน ซึ่งในที่สุดเจเค โรลลิ่งก็ได้เขียนบทภาคสองเสร็จเรียบร้อยแล้ว เหลือแค่การวางแผน และการเปิดกล้อง เพื่อให้ทันฉาย เพราะวันฉายจริงของหนึ่งเรื่องนี้ จะอยู่ในปี 2018 หรือ ปีหน้า เพราะฉะนั้น ค่ายหนังจำเป็นจะต้องเปิดกล้องให้ได้ก่อนสิ้นปีนี้อย่างแน่นอน

Fantastic Beasts and Where to Find Them 2

ยังไงก็ติดตามหนังเรื่อง Fantastic Beasts กันต่อไปเรื่อยๆ และชมผลงานการแสดงในบทบาทของ นิวส์ สคามันเดอร์ ต่อไปนะครับ มาดูกันว่า ภาคต่อนี้จะมีสัตว์อะไรแปลกๆและจะมีการต่อสู้อะไรที่ตื่นตาตื่นใจอีกบ้าง ติดตามชมกันครับ