วิน ดีเซล ยืนยัน Fast 8 ต้องมี เดอะร็อค

วิน ดีเซล ยืนยัน Fast 8 ต้องมี เดอะร็อค

มหากาฬหนังฟอร์มยักษ์ Fast & Furious 7 เพิ่งจะออกโรงไปไม่นานแต่ วิน ดีเซล ได้ออกมาสร้างกระแสให้กับ Fast & Furious 8 ทันทีโดยแย้มเป็นนัยๆว่าอาจจะมี ดเวย์ จอห์นสัน หรือที่รู้จักกันดีในนาม เดอะร็อค ร่วมแสดงในหนังเรื่องนี้อีกครั้ง

ดีเซล ที่รับหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างในหนังชุดนี้ด้วยได้ทำการเผยแพร่ภาพลงใน instagram เพื่อสร้างกระแสให้กับ Fast 8 โดยในภาพที่เขานำมาเปิดเผยเป็นวิวของเมืองนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา พร้อมกับฉากที่ออกโทนสีน้ำตาล พร้อมกับคำว่า ” Fast & Furious 8 ” และมีคำบรรยายใต้ภาพสั้นๆว่า ซัมเมอร์ปี 2017

ข่าว Fast 8

ดเวย์น จอห์นสัน ที่รับบทแสดงเป็นเจ้าหน้าที่พิเศษ ลุค ฮอบส์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าตัวละครตัวนี้จะอยู่ในหนัง Fast & Furious 8 อย่างแน่นอน ” แน่นอนอยู่แล้ว มันจะไม่ต่อไม่ได้เลยหากไม่มี ฮอบส์ ”

 

สำหรับ ดเวย์ จอห์นสัน เขามีสัญญากับหนังรถซิ่งเรื่องนี้แบบภาคต่อภาคเท่านั้น ไม่เหมือนกับนักแสดงนำของเรื่องคนอื่นๆ เนื่องจากคิวงานของเขาแทบจะไม่มีว่างเลย จึงทำให้เป็นเครื่องหมายคำถามว่า เขา จะมีส่วนร่วมในภาค 8 หรือไม่

The Rock

นอกจากนี้ ” เดอะ ร็อค ” ยังเปิดเผยต่อว่าไม่แน่เขาอาจจะแสดงภาคแยกเป็นของตัวเองใน Fast ” เราทุกคนสนใจในเรื่องนี้ ผมเพิ่งจะคุยกับทีมสตูดิโอ และเราต้องคอยดูกันต่อไปว่าจะเป็นอย่างไร ”

Fast & Furious 8

สำหรับ Fast & Furious 8 เตรียมจะเปิดฉากซิ่งในสหรัฐอเมริกาในวันที่ 14 เมษายน 2017