เร็วจนไฟลุกท่วมคัน กับคลิปใหม่ของ Vin Diesel จาก The Fate of the Furious

เร็วจนไฟลุกท่วมคัน กับคลิปใหม่ของ Vin Diesel จาก The Fate of the Furious

Fast And Furious ภาพยนตร์ซีรีส์ที่ครองใจแฟนๆ ทั่วโลกมาอย่างยาวนาน ได้เดินทางมาถึงภาคที่ 8 กันแล้ว โดยหลังจากการจากไปของนักแสดงนำอย่าง Paul Walker ค่าย Universal Pictures ก็ได้เปลี่ยนชื่อภาคนี้จาก fast 8 มาเป็น The Fate of the Furious แทน โดยแฟนๆ ต่างเข้าใจกันว่า ในเมื่อเจ้าของบทบาทที่เปรียบเสมือน Fast ในภาพยนตร์ชุดนี้ได้จากไปแล้ว และคงไม่มีใครจะมาแทนที่เขาได้อีก ในภาคใหม่นี้จึงเหลือแค่เพียง Dom ที่รับบทโดย Vin Diesel ตัวแทนของ Furious เท่านั้น ถึงจะเป็นเรื่องเศร้าที่ต้องสูญเสียนักแสดงนำไปอย่างไม่คาดคิด แต่การเดินทางต่อของสมาชิกในครอบครัว Fast And Furious ก็ยังต้องดำเนินต่อไป พร้อมกับการต้อนรับสมาชิกใหม่ที่พร้อมจะมาร่วมทีมในภาคใหม่นี้

Fast And Furious

โดยหลังจากที่ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาให้แฟนๆ ได้หายคิกถึงกันแล้ว พร้อมด้วยเรื่องย่อที่สร้างความแปลกใจให้กับแฟนๆ ทั่วโลกเป็นอย่างมาก เมื่อ Dom ผู้ที่หนักแน่นมั่นคงและคอยปกป้องมิตรภาพ รวมถึงสมาชิกในทีมที่เปรียบเสมือคนในครอบครัวของเขาอย่างสุดชีวิตนั้น ในภาคใหม่นี้เขากลับเลือกที่จะทรยศและหันหลังให้กับทุกคนในทีมของเขาเอง อะไรคือสาเหตุที่ทำให้ Dom ตัดสินใจแบบนี้ และ Hobbs ที่รับบทโดย Dwayne Johnson มีภารกิจลับอะไรหรือไม่ในการปลอมตัวเข้าไปอยู่ในคุกและได้พบกับ Jason Statham ผู้รับบท Deckard Shaw ศัตรูตัวฉกาจของเขาในนั้น ไหนจะตัวละครใหม่ที่จะมีบทบาทมากน้อยแค่ไหนในภาคนี้ เพราะดูจากรายชื่อนักแสดง ที่แต่ละคนต่างก็เป็นนักแสดงตัวแม่ตัวพ่อกันทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น Kurt Russell, Scott Eastwood, Charlize Theron หรือ Helen Mirren ก็ยิ่งทำให้แฟนๆ คาดเดาเนื้อเรื่องในภาคใหม่นี้ไม่ถูกกันเลยทีเดียว

แต่ก่อนที่เราจะได้เข้าไปคลายความสงสัยกันในโรงภาพยนตร์ ค่าย Universal Pictures ก็ขอส่งคลิปร้อนๆ ไฟลุกท่วมมาให้เราได้ตื่นเต้นกันก่อน โดยเป็นคลิปที่ Dom ที่รับบทโดย Vin Diesel กำลังขับรถที่ไฟลุกท่วมอยู่อย่างน่ากลัวถึงแม้คลิปนี้จะมีความยาวแค่ 1.12 นาที แต่ก็ทำให้เราลุ้นตัวเกร็งกันได้แล้ว และก็ต้องไปตามลุ้นกันต่อว่า Dom จะเอาตัวรอดจากรถไฟลุกท่วมนี้ได้อย่างไร และทำไมเขาต้องมาขับรถเจ้ากรรมคันนี้ด้วย ติดตามหาคำตอบทั้งหมดกันได้ในโรงภาพยนตร์กับ The Fate of the Furious เข้าฉายต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ของไทยปีนี้ในวันที่ 12 เมษายน พร้อมกันทั่วประเทศ