งานนี้มีเบื้องหลัง! ดอมินิค แปรพรรคไปเป็นศัตรูแล้วใน Fate of the Furious 8

งานนี้มีเบื้องหลัง! ดอมินิค แปรพรรคไปเป็นศัตรูแล้วใน Fate of the Furious 8

แค่เปิดตัว ทีเซอร์แรกให้แฟนๆได้หายคิดถึงไม่เท่าไหร่ กลับกลายเป็นว่า หนังได้เรียกกระแสดีเกินคาดชนิดที่ทำให้เราอยากดูในวันนั้นเลยทีเดียว สำหรับหนังแฟรนด์ไชน์ทำเงินตลอดกาล ที่จะพาคุณซิ่งแหกโค้งเกินพิกัดอย่าง The Fate of the Furious 8 ที่หลังจากที่ พอล วอกเกอร์ ได้ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตไป แฟนๆก็ได้คาดการและรอลุ้นเอาไว้มากมายว่า ตัวหนังจะดำเนินไปในทิศทางไหนได้อีก

ตัวอย่าง

แต่พอเมื่อวันที่ 11 ธันวาที่ผ่านมา ซึ่งนับเป็นวันแรกที่เปิดตัว ทีเซอร์แรกของหนังเรื่องนี้ กลับกลายเป็นว่า จุดเปลี่ยนของ ดอม หรือ ดอมีนิค ทอเรตโต้ (วิน ดีเซล) ต้องแปรผันไปชนิดแบบหน้ามือเป็นหลังมือเลยทีเดียว เพราะจากทีเซอร์ตัวอย่างที่ได้ฉายออกมา มันสื่อให้เห็นเลยว่า ทอเรตโต้ ทรยศต่อสิ่งที่เรียกว่า “ครอบครัว” ของเขาอย่างสิ้นเชิง โดยมาพร้อมกับนักบงการสาวที่คอยอยู่เบื้องหลังทั้งหมด ซึ่งจะต้องกุมอำนาจบางอย่างที่สำคัญเอาไว้แน่ๆ ถึงขนาดทำให้ ดอม ทรยศครอบครัวออกมาได้ขนาดนั้น

เจสัน สเตธแฮม

ที่สำคัญและน่ากรี๊ดยิ่งกว่าก็คือ ในภาคนี้ เราก็ยังได้ เจสัน สเตธแฮม มาร่วมสวมบทบาท ชอว์ ไปพร้อมกับเหล่าคู่หูนักซิ่งทั้งหลาย พร้อมทั้ง ดเวย์ จอนร์สัน ที่ยังรับบทตำรวจมือปราบและเป็นนักซิ่งคู่หูของดอมอีกเช่นเคย แต่ทั้งนี้  ภาค 8 ของเราจะมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นไปอีกอย่างหนึ่ง เนื่องจากดอมคนเดิมแปรเปลี่ยนไปเป็นศัตรู เราจึงจำเป็นต้องให้ ชอว์ (เจสัน สเตธแฮม)ตัวร้ายในภาคที่แล้ว ออกมาจากคุก เพื่อมาร่วมงานตามล่า ดอม ไปพร้อมๆกับเหล่าเพื่อนพ้อง  ทำเอาแฟนๆตกใจและช็อกไปตามๆกัน ที่ในภาคนี้จะไม่มีตัวร้ายเท่ๆเกิดขึ้นใหม่เลย แต่จะกลับกลายเป็น พระเอก ผู้ยึดมั่นในศักดิ์ศรีและครอบครัวซะเอง

อย่างไรก็ตาม หลังจากเปิดทีเซอร์แรกไปได้ไม่กี่วัน ยอดวิวก็พุ่งทะลุล้านอย่างรวดเร็วและง่ายดาย โดยหนังเรื่อง  The Fate of the Furious 8 นี้ ได้วางกำหนดฉายเอาไว้เรียบร้อยแล้ว นั่นคือวันที่ 14 เมษา ปี 2017 นั่นเองครับ