ไม่มีความลับหรือกฎใดๆ อีกต่อไปในตัวอย่างใหม่ของ Fifty Shades Darker

ไม่มีความลับหรือกฎใดๆ อีกต่อไปในตัวอย่างใหม่ของ Fifty Shades Darker

Fifty Shades Darkerลืมทุกความเจ็บปวดที่เคยผ่านพ้นมาในภาคแรกของ Fifty Shades of Grey รวมถึงสถานะนายและบ่าวที่แสนจะเจ็บปวดใจไปได้เลย เพราะการกลับมาของ Mister Grey ในครั้งนี้สำหรับภาคใหม่ Fifty Shades Darker ภาคต่อที่จะพาคุณมาเริ่มต้นความสัมพันธ์รักกันอีกครั้ง ที่ครั้งนี้โซ่ แส้ และกุญแจมือจะถูกเก็บเอาไว้ในห้องลับ เซ็กส์พิสดารทั้งหลายใน play room จะถูกลบออกไป และเริ่มต้นใหม่ด้วยความรักและความจริงใจต่อกันอีกครั้ง ซึ่งในตัวอย่างใหม่ความยาว 2 นาทีกว่าๆ ที่ปล่อยออกมาพร้อมกับโปสเตอร์แบบใหม่ที่เราได้เห็นพระนางในงานเลี้ยงหน้ากากแล้วนั้น นอกจากความหวานของคู่พระนาง Christian Grey และ Ana Steele แล้ว ในภาคนี้เรายังจะได้พบกับตัวละครใหม่ที่จะเข้ามาทำให้เรื่องราวเข้มข้นยิ่งขึ้นอีกด้วย

ช่วงแรกของตัวอย่างนี้จะพาเราไปพบกับการง้อขอคืนดีที่คนอย่าง Christian Grey ไม่เคยปฏิบัติต่อผู้หญิงคนไหนมาก่อน และเขาพร้อมแล้วที่จะละทิ้งทุกสิ่งทุกอย่างในเกมรักที่เขาคุ้นเคยเพื่อพิสูจน์ความรักที่เขามีต่อ Ana การเริ่มต้นใหม่ครั้งนี้จึงไม่มีนายหรือบ่าว มีเพียงสถานะคนรักระหว่างกันเท่านั้น ดูท่าแล้วความรักของทั้งสองคนก็กำลังหวานชื่นและไปกันด้วยดี ถ้าจะไม่มีอดีตนายคนเก่าของ Grey กลับมาคอยป้วนเปี้ยนอยู่ใกล้ๆ ตอกย้ำเรื่องราวในอดีตของชายหนุ่มที่ Ana ไม่เคยรู้มาก่อน แล้วไหนจะมีหญิงสาวท่าทางแปลกๆ ที่ชอบมาปรากฏตัวราวกับผีให้ Ana เห็นบ่อยๆ อีก ผู้หญิงทั้ง 2 คนนี้จะเป็นตัวแปรหลักทำให้ความรักของทั้งสองคนพบปัญหาอะไรบ้าง และยังมีอีกหนึ่งตัวละครสำคัญที่จะเข้ามากระตุกหนวดเสือของ Grey ด้วยการเข้ามาโปรยเสน่ห์ใส่ Ana และพยายามเอาตัวเข้ามาใกล้ชิดหญิงสาวด้วยสถานะเจ้านายและลูกน้องในที่ทำงาน

ตัวอย่าง Fifty Shades Darker  ล่าสุด

ในภาคต่อนี้ Grey จะจัดการกับทั้ง 3 คนที่เข้ามาสร้างเรื่องราวความยุ่งยากในความสัมพันธ์ระหว่างเขาและ Ana อย่างไร และเมื่อความลับในอดีตที่คิดว่าฝังกลบมันไปนานแล้ว ได้ถูกขุดขึ้นมาอีกครั้ง ความเจ็บปวดที่เขาเคยเจอกำลังจะกลับมาทำร้ายเขาอีก Ana จะจัดการกับความลับในความรักนี้อย่างไร ทั้งสองคนจะจูงมือผ่านปัญหาและบาดแผลในใจเหล่านี้ไปได้หรือไม่ ต้องไปติดตามได้ในหนังอีโรติคร้อนแรงที่มีแฟนๆ ติดตามรอชมมากที่สุดเรื่องนี้ดูหนัง Fifty Shades Darker พร้อมเข้าฉายต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ 9 กุมภาพันธ์ 2017 ในโรงหนัง