ปิดฉาก Fifty Shades Freed ภาคล่าสุดที่ปล่อยตัวอย่างหนังออกมาพร้อมกับจุดเปลี่ยนสุดช๊อคในตอนจบ

ปิดฉาก Fifty Shades Freed ภาคล่าสุดที่ปล่อยตัวอย่างหนังออกมาพร้อมกับจุดเปลี่ยนสุดช๊อคในตอนจบ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่กระแสมาแรงมากในขณะนี้ สาวกมิสเตอร์เกย์ห้ามพลาด เมื่อทางยูนิเวอร์แซลพิกเจอร์ส ได้ปล่อยตัวอย่างหนังใหม่อย่าง Fifty Shades Freed ออกมาเรียกน้ำย่อย ซึ่งภาคนี้ถือเป็นภาคสุดท้ายของภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว โดยในตัวอย่างนี้คุณจะได้พบจุดเปลี่ยนสุดเซอร์ไพรซ์ในตอนจบของภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย Fifty Shades Freed สร้างจากงานเขียนอีโรติกเล่มที่ 3 ของอี.แอล. เจมส์ ซึ่งล่าสุดอี.แอล. เจมส์ เจ้าของงานเขียนอีโรติกชื่อดัง ก็ได้แชร์ภาพขณะที่กำลังถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาเอาใจสาวๆผ่านโลกโซเชียล ทำเอาแฟนๆมิสเตอร์เกย์ตั้งตารอชมกันเลยทีเดียว

Fifty Shades Freed Facebook
Fifty Shades Freed Facebook

เรื่องราวของ คริสเตียน เกรย์ (รับบทโดย เจมี่ ดอร์แนน) และอนาสตาเซีย สตีล (รับบทโดย ดาโกต้า จอห์นสัน) กำลังจะเดินทางไปถึงจุดจบ เมื่อหนังชุดอย่าง  Fifty Shades กำลังจะลาจอซึ่งแน่นอนว่าภาคสุดท้ายนี้ต้องไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน ทางค่ายผู้ผลิตยักษ์อย่าง ยูนิเวอร์แซลพิกเจอร์ส นอกจากจะปล่อยตัวอย่างหนังที่มาด้วยความร่ำร้อน ยังปล่อยใบปิดล่าสุดออกมาให้ได้รับชมกันอีก

 

Fifty Shades เป็นภาพยนตร์ที่ อิงมาจากหนังสือขายดีในชื่อเดียวกันของ อี.แอล. เจมส์ ซึ่งภาคนี้จะกลับมาสานต่อเรื่องราวจาก Fifty Shades of Grey (2015) และ Fifty Shades Darker (2017) ที่กวาดรายได้ไปเกือบ 950 ล้านเหรียญจากทั่วโลก ถือว่าเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่น่าติดตามเป็นอย่างมากเลยทีเดียว Fifty Shades นำแสดงโดยนักแสดงระดับแนวหน้าอย่าง เจมี่ ดอร์แนน, ดาโกต้า จอห์นสัน, ไทเลอร์ เฮอคลิน, ดีแลน นีล เป็นต้น รังสรรค์บทภาพยนตร์โดย นีลล์ ลีโอนาร์ดมาร่วม Fifty Shades Freed มีแผนเข้าฉายวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2561 นี้ทุกโรงภาพยนตร์