Flashpoint เขียนบทเสร็จแล้ว เตรียมหาผู้กำกับเปิดกล้อง

Flashpoint เขียนบทเสร็จแล้ว เตรียมหาผู้กำกับเปิดกล้อง

มีข่าวความคืบหน้ากันมาอีกแล้ว ในโลกของจักรวาล DC สำหรับหนังซีรี่ย์ภาคเดี่ยวของ แบรี่ อัลเลนล์ที่จะเข้าสู่การเปิดกล้องในอีกไม่ช้านี้ นั่นก็คือ The Flash: Flashpoint เรื่องราวการเปลี่ยนช่วงเวลาทามไลน์ของแบรี่ จนนำไปสู่หายนะครั้งใหญ่ ที่เมื่อกระทบเพียงนิดเดียวก็ส่งผลไปอย่างใหญ่หลวงได้ โดยก่อนหน้านี้ Flashpoint ได้ออกฉายทางโรงภาพยนตร์และทีวีซีรี่ย์ไปแล้วในฉบับการ์ตูน ซึ่งก็มาถึงฤกษ์งามยามดีที่จะได้เป็นในรูปแบบฉบับหนังแล้ว

Flashpoint

โดยทาง โจบี้ แฮโรลด์ มือเขียนบทหนังจากเรื่อง King Arthur: The Legend of Sword  ได้กล่าวว่า บท The Flash ดำเนินเสร็จเรียบร้อยแล้ว และไม่ต้องรู้สึกขัดไป หากคิดว่าเรื่องราวในหนังจะเหมือนกับในการ์ตูนซะทั้งหมด เพราะโจบี้ แฮโรลด์ ใส่ลูกเล่นและเนื้อเรื่องที่แตกต่างออกไปหมดแล้ว แต่จะยังอยู่ในเส้นทางการเปลี่ยนแปลงทามไลน์เหมือนเดิม อย่างไรก็ตามแล้ว ทางวอร์เนอร์ฯ ได้หมายตาโรเบิร์ต เซเมกีส ผู้กำกับหนังเรื่อง Back to the Future เอาไว้ แต่ก็ยังไม่ประกาศเป็นที่แน่ชัดว่าจะเป็นใคร เพราะในภายหลังก็จะมีการเรียกตัวผู้กำกับท่านอื่นมาพูดคุยด้วย

โรเบิร์ต เซเมกีส

ในเนื้อเรื่องของหนัง  Flashpoint จะดำเนินไปตามทามไลน์หลังจาก จัสติก ลีก ไปแล้ว และอาจเป็นไปได้ว่า แบรี่ ต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงการรุกรานครั้งนี้ก็เป็นได้ รวมถึงกลับไปแก้ไขอดีตที่แม่เขาเคยถูกฆาตกรรม ทำให้ทามไลน์ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงไปหมดสิ้น จากการรุกรานของต่างดาวธรรมดา กลายเป็นการแตกแยกทั้งสองฝ่ายของเหล่าฮีโร่ เพราะฉะนั้น The Flash หรือ แบรี่จะต้องหาทางทำให้ทามไลน์กลับมาเป็นเหมือนเดิมให้ได้ เพื่อให้ทุกอย่างดำเนินไปตามอย่างที่ควรจะเป็น หนังภาคเดี่ยวนี้จะมีวันเดอร์วูแมน เข้ามาร่วมแจมด้วยในบางฉากและจะต้องมีฮีโร่ตัวอื่นๆเข้ามาสมทบด้วยเช่นกัน แต่ยังไม่มีการประกาศแน่ชัดนอกจากตัวละคร วันเดอร์วูแมนเท่านั้น หนังจะมีกำหนดฉายเข้าในปี 2020 หลังจากจัสติก ลีก และอควาแมนไปแล้ว รอติดตามกันต่อไปครับ