มาแล้ว! กินทามะ การ์ตูนสายฮาฉบับคนแสดง เตรียมเข้าฉายกลางปีหน้า!

มาแล้ว! กินทามะ การ์ตูนสายฮาฉบับคนแสดง เตรียมเข้าฉายกลางปีหน้า!

งานนี้คงเป็นปีทองของยุคการ์ตูนมังงะอย่างแน่นอน หลังจากที่ทางบริษัทผลิตหนังการ์ตูนชื่อดัง ได้มีการประกาศสร้างเรื่อง fullmetal alchemist แขนกลคนแปรธาตุฉบับคนแสดง พร้อมทั้งปล่อยทีเซอร์เรียกน้ำย่อยให้เรากันไปแล้ว ล่าสุด การแข่งขันของการปล่อยกระแสหนังการ์ตูนหลายเรื่องก็ออกมาแบบไม่หยุดหย่อนเสียเหลือเกิน โดยเฉพาะในปี 2017 ซีรี่ย์การ์ตูนอีกมากมาย ก็กำลังจะได้ลาจอหรือหนังสือ มาเป็นในรูปแบบหนังจริงๆจังๆสักที ไม่ว่าจะเป็น bleach เทพมรณะ Saint Young Men fullmetal alchemist หรือแม้กระทั่ง กินทามะ ก็ตาม

fullmetal alchemist Movie
fullmetal alchemist Movie

คุณอาจฟังไม่ผิดหรอก ว่าการ์ตูนสายฮาล่าสุดขั้วอย่าง กินทามะ ในที่สุดก็ได้ถูกทำออกมาฉบับเป็นหนังจริงๆ โดยได้รับการทาบทามผู้กำกับมือทองอย่าง ยุอิชิ ฟูคาดะ แถมยังได้มีการแคสติ้งนักแสดงจนได้นักแสดงหนุ่มรูปหล่อแห่งวงการ ชุน โอกุริ มารับบทเป็น ซากาตะ กินโทกิ แถมยังได้ มาซากิ ซูดะ รับบทเป็น  ชิมูระ ชินปาจิ อีกด้วย

เนื้อเรื่องจะไปทิศทางไหน

เรื่องราวในหนังจะเล่าเรื่องสู่การผจญภัยและความฮาของร้านรับจ้างสารพัดเพื่อหาเลี้ยงตัวเอง ในช่วงยุคของมนุษย์ต่างดาวเข้ามายึดครองโลก ทำให้ ซากาตะ กินโทกิ นักดาบซามูไรยุคเก่า ต้องคอยใช้ฝีมือเด็ดค่าหัวของมนุษย์ต่างดาวเหล่านั้น หรือทำอะไรก็ได้สารพัดอย่างที่ทำให้เขาได้เงินเพื่อไปรักษาเบาหวาน แถมยังได้ผู้ช่วยเด็กเนิร์ดแสนฉลาดอย่าง ชิมูระ ชินปาจิ  มาร่วมการรบในแต่ละครั้งอีกด้วย

เรื่องราวกลับวุ่นวายไปอีก เมื่อทั้งสองไปเจอกับ เด็กสาว คากูระ จนทำให้ต้องพบเจอกับสิ่งต่างๆที่วุ่นวายไม่มีที่สิ้นสุดไปอีก เรื่องราวจะเป็นอย่างไรขอให้ทุกคนติดตามกันได้สำหรับหนังเรื่อง กินทามะ ฉบับคนแสดง  คิวลงจอจะมีการกำหนดเข้าฉายญี่ปุ่นกลางปีหน้า ส่วนของไทยน่าจะลงหลังจากนั้น 2-3 สัปดาห์ ยังไงสำหรับแฟนๆชาวไทยบ้านเราที่ชื่นชอบการ์ตูนเรื่องนี้ ก็ขออย่าพลาดกับรูปแบบหนังกันนะครับ