2 คู่ใหม่ และ 1 คู่ขวัญ จาก GDH ที่ชวนคุณมาประทับใจในรักไปกับพวกเขาใน “พรจากฟ้า”

2 คู่ใหม่ และ 1 คู่ขวัญ จาก GDH ที่ชวนคุณมาประทับใจในรักไปกับพวกเขาใน “พรจากฟ้า”

ปลายปีกับบรรยากาศลมหนาวที่เพิ่งพัดมาแบบนี้ ค่าย GDH ก็ขอส่งหนังรักสุดซึ้ง “พรจากฟ้า” ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากบทเพลงพระราชนิพนธ์ของในหลวง รัชกาลที่ 9 คือเพลง “ยามเย็น” “Still on my mind” และ “พรปีใหม่” มาเป็นของขวัญส่งท้ายปีให้กับคนไทยทุกคน โดยงานนี้เป็นการกลับมาร่วมงานกันของพระเอกนางเอกคู่ขวัญที่หลายคนคิดถึง และยังเป็นการพบกันครั้งแรกของอีก 2 คู่ ในเรื่องนี้อีกด้วย จะมีพระนางคนไหนกันบ้าง ไปดูกันเลย

ยามเย็น
ยามเย็น

“ยามเย็น”

เรื่องราวของ บีม และแป้ง สองหนุ่มสาวที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน แต่ต้องมาเป็นตัวแสดงแทน (stand-in) ในบท “ท่านทูต” กับ “ภริยาท่านทูต” คู่กัน เพื่อซักซ้อมคิวงาน คิวกล้องในการแสดงของงานเลี้ยงมอบทุนการศึกษาต่อต่างประเทศ ทั้งสองคนต้องมาพบกันในยามเย็นเพื่อซ้อมการแสดงในทุกวัน ความสัมพันธ์ที่เริ่มต้นจากคนแปลกหน้าจะสามารถพัฒนาต่อไปท่ามกลางแสงอาทิตย์สุดท้ายของวันได้ไกลแค่ไหน ต้องติดตาม

บีม หนุ่มหล่อ จอมกะล่อนและเจ้าชู้กรุ่มกริ่ม ต้องมารับบทแสดงเป็น “ท่านทูต” รับบทโดย “นาย ณภัทร เสียงสมบูรณ์”  โดยเป็นครั้งแรกที่เราจะได้เห็นหนุ่มคนนี้บนจอหนัง นอกจากนั้นยังเป็นการประกบคู่กันเป็นครั้งแรกกับ นักร้องสาวเสียงดีจากเวที The Voice Thailand “วี วิโอเลต วอเทียร์” ในบทของ แป้ง สาวติสต์ที่ต้องคอยรับมือกับการรุกจีบจากสามีกำมะลอจากบทบาทการแสดงของพวกเขา

Still on My Mind
Still on My Mind

“Still on My Mind”

เมื่อ ฟา อดีตสาวออร์แกไนเซอร์ที่ต้องลาออกมาดูแลพ่อที่ป่วยเป็นโรคอัลไซเมอร์ ท่ามกลางความท้อแท้และหดหู่ในใจของทั้งฟาและพ่อ เสียงเปียโนของเพลง “Still on my mind” เป็นสิ่งเดียวที่เรียกความทรงจำและรอยยิ้มของพ่อให้กลับมาได้ ฟาจึงตั้งใจที่จะหัดเล่นเพลงนี้เพื่อพ่อ โดยมี เอ ช่างจูนเปียโนสุดกวนเป็นคนคอยดูแลทั้งเปียโนและพ่อของฟา เวลาฟาหัดเล่นเพลงนี้ และดูเหมือนว่าเสียงเปียโนจะไม่ได้สร้างความสัมพันธ์แค่พ่อและฟาเท่านั้น ความรู้สึกระหว่างเอและฟาก็ดูเหมือนจะค่อยๆ พัฒนาไปตามบทเพลงนั้นด้วย

งานนี้ได้นางเอกสาวที่เพิ่งมีผลงานให้เราได้ดูกันไปในเรื่อง “แฟนเดย์” นั่นคือ “มิว นิษฐา จิรยั่งยืน” มารับบทเป็น ฟา สาวสวยที่ต้องอดทนคอยดูแลพ่อที่ป่วยอยู่ เจอกับ พระเอกหนุ่มอารมณ์ดี “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” ที่รับบทเป็น เอ ช่าวจูนเปียโนสุดกวนที่จะมาจูนทั้งเปียโนและหัวใจของฟาให้กลับมาดังกังวานสดใสอีกครั้ง ต้องมาลุ้นกันว่าการร่วมงานกันครั้งแรกของทั้งสองคนนี้ จะทำให้เราประทับใจได้มากน้อยแค่ไหน

พรปีใหม่
พรปีใหม่

“พรปีใหม่”

หลง ร็อคเกอร์หนุ่ม ตัดสินใจลาออกจากวงที่เล่นมาเป็น 10 ปีแต่ไม่ดัง มาเป็นพนักงานออฟฟิศด้านวิเคราะห์การเงิน ซึ่งเมื่อ คิม พนักงานฝ่ายบุคคลรู้เข้าก็ได้ชวนให้หลงมาเป็นหัวหน้าวงดนตรีลับๆ ของออฟฟิศ

เรื่องสุดท้ายนี้เป็นการกลับมาเจอกันอีกครั้งของ “เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” และ “หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ” หลังจากที่เคยร่วมงานกันมาแล้วใน “กวน มึน โฮ” ในครั้งนี้เต๋อจะมารับบทเป็น “หลง” ร็อคเกอร์หนุ่มที่ทิ้งความฝันและผันตัวมาเป็นพนักงานออฟฟิศ ส่วนหนูนานั้นรับบทเป็น “คิม” สาวออฟฟิศผู้มีดนตรีในหัวใจอยู่เสมอ และเชื่อว่าเสียงดนตรีสามารถสร้างความสุขในหัวใจของทุกคนได้

พบกับเรื่องราวอันน่าประทับใจของทั้ง 3 คู่นี้กันได้ในเรื่อง “พรจากฟ้า” เข้าฉายในวันที่ 1 ธันวาคมนี้ ทุกโรงหนัง