โหมโรงก่อนเข้าฉายจริงกับ 2 คลิปใหม่จาก “Ghost In The Shell”

โหมโรงก่อนเข้าฉายจริงกับ 2 คลิปใหม่จาก “Ghost In The Shell”

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วกับภาพยนตร์โปรเจคยักษ์จากค่าย Paramount Pictures เรื่อง “Ghost In The Shell” ที่ดัดแปลงมาจากมังงะชื่อดังของญี่ปุ่นในชื่อเรื่องเดียวกัน งานนี้ยังได้สาวฮอตของฮอลลีวูดอย่าง Scarlett Johansson มารับบทนำเป็น The Major ตำรวจไซบลอคสาวให้อีกด้วย แฟนๆ ภาพยนตร์และแฟนๆ มังงะของเรื่องนี้จึงตั้งตารอคอยที่จะได้พบกับเรื่องราวที่พวกเขาชื่นชอบกันบนจอภาพยนตร์

และหลังจากที่ปล่อยทั้งตัวอย่าง โปสเตอร์และภาพเบื้องหลังต่างๆ ออกมาแล้ว” Ghost In The Shell” ภายใต้การกำกับของ Rupert Sanders ที่เคยฝากผลงานเอาไว้ในเรื่อง Snow White and the Huntsman ก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากแฟนๆ ทั่วโลก ทำให้ค่าย Paramount Pictures ไม่รอช้ารีบปล่อยคลิปพิเศษจากภาพยนตร์ออกมาเอาใจแฟนๆ อย่างต่อเนื่อง เรียกได้ว่างานนี้ขอสร้างกระแสให้ปังไปจนถึงวันเข้าฉายเลยทีเดียว ซึ่งฉากพิเศษคลิปแรกที่ปล่อยออกมานั้น เป็นฉากที่เราได้เห็นกันจนชินตานั่นก็คือ ฉากการกระโดดลงจากยอดตึกสูงของ The Major แต่ในคลิป “Building Jump Extended “ ความยาว 4.45 นาที นี้จะทำให้เราได้รู้เกี่ยวกับที่มาที่ไปของการกระโดดของ The Major การทำงานของหน่วยตำรวจไซบลอคป้องกันอาชญากรรม และฉากการต่อสู้ระหว่าง The Major และไซบลอคเกอิชาอันโด่งดังที่เป็นขวัญใจของแฟนๆ

ส่วนอีกหนึ่งคลิปฉากพิเศษก็คือ “Water Fight” ฉากการต่อสู้ในน้ำ ความยาว 51 วินาที ที่เราก็เคยผ่านตากันมาบ้างในตัวอย่างของเรื่องนี้ ที่เราจะได้เห็นถึงความพิเศษของร่างกายของ The Major ที่มีความสามารถเลียนแบบสภาพแวดล้อม และกลืนหายไปกับสิ่งเหล่านั้นได้ราวกับล่องหน และความสามารถพิเศษนี้เองที่ทำให้ตำรวจไซบลอคผู้นี้สามารถต่อสู้และจับกุมเหล่าอาชญากรได้ในเวลาอันรวดเร็ว เพราะแม้แต่ตัวคนร้ายเองยังแทบไม่รู้ว่า The Major อยู่ใกล้เขาแค่เพียงปลายผมเท่านั้นเอง

ก็หวังว่า 2 คลิปพิเศษที่ทางค่าย Paramount Pictures ปล่อยออกมานี้ จะช่วยบรรเทาอาการรอคอยของแฟนๆ กันไปได้สักพักหนึ่ง เพราะอดใจรอเพียงแค่ไม่กี่วัน “Ghost In The Shell” ก็พร้อมที่จะเข้าฉายให้เราไปพิสูจน์ความมันและตื่นตาตื่นใจไปกับเทคโนโลยีสุดล้ำแห่งโลกอนาคตกันได้ในวันที่ 30 มีนาคมนี้ทุกโรงภาพยนตร์ งานนี้จัดเต็มกันทั้งในระบบปกติ, Real 3D, IMAX 3D และ 4DX