Glass เปิดกล้องแล้ว สานต่อหนังโรคจิตแนวระทึกขวัญ Split

Glass เปิดกล้องแล้ว สานต่อหนังโรคจิตแนวระทึกขวัญ Split

มาแรงฉุดไม่อยู่เลยจริงๆ กับหนังจิตวิทยาที่เคยเกิดขึ้นกับผู้ป่วยจริงมาแล้ว สำหรับอาการของผู้ป่วยโรคทางจิต ที่คิดว่ามีบุคคลิกคนแฝงอยู่ในตัวทั้งหมด 23 บุคลิกด้วยกัน นั่นก็คือเรื่อง Split หนังโรคจิตแต่แฝงไปด้วยความกดดันและความหวาดกลัว ที่เดาใจไม่ออกเลยว่าเรื่องราวจะจบไปทางไหน ทำให้ได้ใจผู้ชมไปอย่างล้นหลามเลยกับรายได้เกินกว่า 300 ล้านดอลล่า

ทำให้ทางค่าย Universal ลงความเห็นให้เปิดไฟเขียว สร้างภาคต่ออกมาทันที แต่จะไม่ใช่ชื่อว่า Split อีกต่อไป แต่จะใช้ชื่อว่า Glass นั่นเอง โดยเรื่องราวจะส่งต่อมาจาก Split  ที่ เควิน เวนเดล ครัมป์ (เจมส์ แมคอะวอยซ์) หายตัวไปจนทำให้ เดวิด ดันน์ ออกตามล่า รวมถึงยังต้องปะทะความรุนแรงมากขึ้นไปอีก เพื่อไม่ให้ถูก “อสูร” จับตัวไปได้ ความกดดันในด้านจิตวิทยากำลังจะถ่ายทอดออกมามากขึ้นจนอาจเผยให้เห็นอสูรในใจ ครัมป์ ออกมาก็เป็นได้ หลังจากที่เกิดขึ้นไปแล้วในภาคแรก ซึ่งภาคนี้ขอรับประกันว่า หลอน จิต มากกว่าภาคก่อนแน่นอน

Glass-movie

กองถ่าย Glass เพิ่งเปิดกล้องไปเมื่อวันที่ 2 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยถ่ายทำในที่แรกเป็นที่ ฟิลาเดลเฟีย แต่วางแผนที่จะถ่ายทำให้ครบ 39 วัน เพื่อนำมาตัดต่อ ให้เสร็จก่อนปลายปีหน้า เนื่องจากกองถ่ายได้รับการเร่งรัดมาว่าให้ดำเนินการให้ทันก่อนวันกำหนดฉาย  18 มกราคม 2019 พร้อมทั้งร่วมมือกับทาง Walt Disney เพื่อเปิดการกระจายสื่อออกไป แถมหนังยังช่วยเพิ่มความหลอนตื่นเต้น และมิติให้น่าดูมากขึ้นเรื่อยๆอีก คาดว่า ทีเซอร์ตัวอย่างแรกจะมาในต้นปีหน้าอย่างแน่นอน