เปิดกล้องแล้ว Godzilla: King of Monsters

เปิดกล้องแล้ว Godzilla: King of Monsters

มีข่าวการเปิดกล้องขึ้นมาแล้ว กับการเปิดหน้าหนึ่งของจักรวาลสัตว์ประหลาด หรือ MonsterVerse สำหรับค่ายหนังยักษ์ใหญ่อย่าง Warner Bros. Pictures ที่ร่วมมือกับ Legendary Pictures โดยก่อนหน้านี้ก็ได้มีการสร้างหนังเปิดโลกจักรวาลไปสองเรื่องแล้ว นั่นก็คือ Godzilla และ kong skull island ซึ่งก็ดูเหมือนว่าเส้นทางการเปิดจักรวาลต่อไปจะยังไม่สิ้นสุด เพราะในที่สุดก็ได้มีข่าวการเปิดกล้องมาแล้ว นั่นคือการรวมสัตว์ประหลาดในซีรี่ย์ก็อตซิลล่ามารวมไว้ด้วยกันอย่าง Godzilla: King of Monsters

King of Monsters
King of Monsters

ด้วยจากเหตุการณ์ที่ก็อตซิลล่าได้ปรากฏตัวในปี 2014 ทำให้แผ่นดินของจักรวาลนี้เริ่มเปลี่ยนไป สัตว์ประหลาดเริ่มถูกปลุกและตื่นขึ้นมาบนโลก ไม่ว่าจะเป็น โรดาน มอธร่า คิงกิโดร่า ซึ่ง 3 สัตว์ในตำนานนี้ ล้วนเป็นลิขสิทธิ์ของทางญี่ปุ่นที่ Warner Bros ขอซื้อมาใช้สิทธิ์ทั้งสิ้น แถมหนังเรื่องนี้ก็ได้ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการเมื่อปีที่แล้วว่า จะเป็นการเปิดทางนำไปสู่การต่อสู้ครั้งใหญ่ระหว่าง คิงคองกับก็อตซิลล่า ในหนังเรื่อง Godzilla Vs. Kong ปี 2020

 

แต่สำหรับเรื่องราวในภาคนี้ จะเป็นการเกิดขึ้นจาก องค์กรโมนาจช์ องค์กรณ์ที่เราเคยเห็นในหนังตั้งแต่เรื่อง ก็อตซิลล่าและ คิงคองมาแล้ว มีความเกี่ยวข้องในการนำไปสู่การฟื้นคืนชีพของตำนานนี้ ซึ่งชะตากรรมของมนุษย์กำลังตกอยู่ในอันตรายจากการแย่งชิงอำนาจและความเป็นใหญ่ของสัตว์ประหลาดที่ตื่นขึ้น ยังไงก็ติดตามกันต่อไปว่า ความคืบหน้าของหนังเรื่องนี้จะเป็นอย่างไรบ้าง แต่ที่แน่ๆ เราจะได้เห็นการต่อสู้สุดอลังกาลของสัตว์ในตำนานเหล่านี้อย่างแน่นอน