ฉากต่อสู้เรือบรรทุกเครื่องบินในหนัง Godzilla vs.Kong มีความยาวกว่า 18 นาที

ฉากต่อสู้เรือบรรทุกเครื่องบินในหนัง Godzilla vs.Kong มีความยาวกว่า 18 นาที

ฉากการต่อสู้ของเรือบรรทุกเครื่องบิน Godzilla vs.Kong ในภาพยนตร์มีระยะเวลาถึง 18 นาที นับตั้งแต่เปิดตัวในปีพ. ศ. 2497 Godzilla กลายเป็นหนึ่งในตัวละครที่มีชื่อเสียงที่สุดในประวัติศาสตร์ภาพยนตร์ ถึงกระนั้นคิงคองก็ฉายรอบปฐมทัศน์ก่อนอีกสองเรื่องและในปีพ. ศ. เป็นครั้งแรกจนถึงปีพ. ศ.

ในปีพ. ศ. 2505 ภาพยนตร์เรื่องนี้มีชื่อว่า KingKong vs. Godzilla ทั้งสองคนแสดงโดยใช้ชุดลาเท็กซ์ ในยุคปัจจุบันชุดยางไม่ได้ใช้งานอีกต่อไป แต่ก็อตซิลล่าและคองพร้อมสำหรับการต่อสู้ การต่อสู้ครั้งใหญ่ครั้งต่อไปกับสัตว์ประหลาดในตำนานที่เป็นสัญลักษณ์จะเกิดขึ้นในภาพยนตร์ CGI เรื่องใหม่เรื่อง Godzilla vs.Kong กำกับโดย Adam Wingard และนำแสดงโดย Alexander Skarsgård, Lance Reddick, Rebecca Hall, Kyle Chandler, Demián Bichir และ Millie Bobby Brown . เมื่อเร็ว ๆ นี้ผู้ชมได้รับการนำเสนอคร่าวๆเกี่ยวกับแอ็คชั่น Godzilla vs.Kong ในคลิปสั้น ๆ ที่สะท้อนให้เห็นถึงการเผชิญหน้าครั้งแรกของสัตว์ประหลาดในทะเลหลวงและการทำลายล้างที่เลวร้าย

เมื่อปรากฎว่าการต่อสู้ที่เพิ่งเปิดตัวระหว่าง Kong และ Godzilla นั้นในความเป็นจริงแล้วการต่อสู้ที่แท้จริงระหว่างนาฬิกา Kong และ Godzilla ในเวลา 18 นาทีที่เหลือเชื่อ ระยะเวลาที่แท้จริงของฉากต่อสู้แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนใน Godzilla vs.Kong และได้รับการยืนยันโดยนักแต่งเพลง Junkie XL ระหว่างการปรากฏตัวใน Film Junkee Vodka Stream Junkie XL ประกาศ:.

ฉันไม่ได้เล่ารายละเอียดของสิ่งที่เกิดขึ้นในฉากสุดท้าย แต่มีฉากที่น่าตื่นเต้นที่ออกมาในวันนี้คือบน IGN หรือไม่? ภาพยนตร์ 40 วินาที? ฉากนี้มีความยาว 18 นาทีและน่าหัวเราะ

ในคลิปเพิ่งเผยแพร่ Godzilla ถูกพบว่าลอยอยู่ในมหาสมุทรเมื่อเขาถูกเครื่องบินทหารเข้าใกล้ แน่นอนว่าการโดนจรวดทำให้ Godzilla เสียหาย แต่นั่นก็ไม่ได้ขัดขวางเขาจากการโกรธมากนัก ก็อตซิลล่าเหวี่ยงหางลงบดขยี้เฮลิคอปเตอร์และเรือ ในช็อตที่นึกถึงขากรรไกรสมอยึดเรือรบชิ้นใหญ่ที่พังยับเยินไปยังก็อตซิลล่า แต่เขาสามารถขึ้นผิวน้ำได้แม้ว่าจะเชื่อมต่อกับเหล็กจำนวนมากก็ตาม ภาพดังกล่าวแสดงให้เห็นว่าคองถูกลักพาตัว แต่จากนั้นก็ตัดไปที่เขาถูกล่ามโซ่ไว้บนเรือบรรทุกเครื่องบิน เมื่อก๊อตซิลล่าได้ยินเสียงคองเปล่งเสียงกรีดร้องอันน่าสยดสยองเขาก็ส่งเสียงคำรามมหึมาของตัวเองออกมาอย่างเห็นด้วย

ฉากต่อสู้ที่ล้อเลียนในคลิปนี้ถูกใช้ในเทรลเลอร์ของ Godzilla vs.Kong ซึ่งเปิดตัวในเดือนมกราคม ในรถคันนั้นพบว่า Kong และ Godzilla ต่อสู้กันก่อนที่ Godzilla จะต้องการระเบิดปรมาณูบนเรือบรรทุกเครื่องบิน หลังจากที่แทบจะหนีจากลมปราณปรมาณูของก็อตซิลล่าคองก็กระโดดลงไปในน้ำที่ซึ่งการต่อสู้ของเขาและก็อตซิลล่าเริ่มต้นขึ้น แต่ส่วนนี้ของภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเพียงส่วนเล็ก ๆ ของซีรีส์ทั้งหมดซึ่งหากมีความยาว 18 นาทีจริงๆอาจจะกลายเป็นสงครามสัตว์ประหลาด CGI ครั้งยิ่งใหญ่ ยังคงมีให้เห็นว่าใครเป็นผู้ชนะในการต่อสู้ในที่สุด แต่ถ้า Godzilla vs.Kong ตัวจริงวัดได้ถึงโฆษณาที่สร้างขึ้นจากข้อความที่ตัดตอนมาเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ได้รับการเผยแพร่จนถึงตอนนี้ผู้ชนะเพียงคนเดียวจะเป็นผู้ชื่นชอบภาพยนตร์สัตว์ประหลาดขนาดยักษ์

Dan Zinski เขียนสำหรับแพลตฟอร์ม Screen Rant ในฐานะบล็อกเกอร์อิสระ สิ่งพิมพ์ก่อนหน้านี้ของเขาเกี่ยวข้องกับการเขียนเกี่ยวกับฟุตบอลวัฒนธรรมป๊อปทั่วไปข่าวคนดังและสิ่งที่ทำให้ไขว้เขวโดยไม่สนใจ ตลอดอาชีพการแสดงภาพยนตร์ของเขาเขาทิ้งบทภาพยนตร์ที่ไม่สมบูรณ์เกือบ 100 เรื่องส่วนที่เหลือถูกลบทิ้งทั้งหมด ตอนนี้ลำโพงอยู่ที่ใดก็ได้ที่หัวของเขาอาจจะอยู่ ความสนใจของเขา ได้แก่ การเล่นเกมคอมพิวเตอร์การบริโภค Doritos ที่ไม่ใช่ออร์แกนิกการดื่มกาแฟมากเกินไปและการป้องกันการเข้าตา นักแสดงที่เขาชื่นชอบตั้งแต่ปี 1940 รวมถึง Greta Garbo, Humphrey Bogart, Robert Mitchum, Cate Blanchett และ Richard Burton นักวิจารณ์ภาพยนตร์ที่เขาชื่นชอบคือ Pauline Kael และเขาชอบ Manny Farber มาก เขาถือว่า Rogue One เป็นเหมือนการล้อเลียนในประวัติศาสตร์

ที่มา screenrant