นักเขียนบท Godzilla vs Kong อยากให้มีการต่อยอด MonsterVerse

นักเขียนบท Godzilla vs Kong อยากให้มีการต่อยอด MonsterVerse

Max Borenstein ผู้เขียน Godzilla vs. Kong แซวการพัฒนาภาคต่อในอนาคตในแฟรนไชส์ MonsterVerse ของ Legendary ซีรีส์นี้เปิดตัวในปี 2014 ด้วย American รีบูตของ Godzilla ซึ่งได้รับการวิจารณ์ในเชิงบวกโดยทั่วไปและทำรายได้มากกว่า 529 ล้านดอลลาร์เทียบกับงบประมาณ 160 ล้านดอลลาร์ ความสำเร็จนี้จะปูทางให้กับ Kong: Skull Island ในปี 2017 Godzilla ในปี 2019: King of Monsters และ Godzilla vs. Kong ที่เพิ่งเปิดตัวไป Borenstein มีส่วนเกี่ยวข้องกับแฟรนไชส์ตั้งแต่เริ่มก่อตั้ง โดยได้เขียนบทสำหรับ Godzilla และร่วมเขียนบท Kong: Skull Island และ Godzilla vs. Kong ตลอดจนช่วยในการพัฒนาเรื่องสำหรับ ก็อตซิลล่า: ราชาแห่ง มอนสเตอร์

ภาพยนตร์เรื่องที่สี่ในแฟรนไชส์ MonsterVerse ทำหน้าที่เป็นจุดสุดยอดของภาพยนตร์สามเรื่องแรก เนื่องจากไคจูที่มีชื่อเริ่มต่อสู้กันในตอนแรก แต่เพื่อรวมทีมและเผชิญหน้ากับภัยคุกคามที่ใหญ่ขึ้นในภายหลัง ด้วยเรื่องราวที่เชื่อมโยงถึงกันของพวกเขาดูเหมือนจะใกล้เข้ามาแล้วใน Godzilla vs. Kong อนาคตของซีรีส์ยังไม่เป็นที่ทราบแน่ชัด เว้นแต่เป็นนัยว่าผู้กำกับ Adam Wingard กำลังเจรจาเพื่อกำกับภาพยนตร์เรื่องใหม่และ Son of ก้องอยู่ในระหว่างการพัฒนา แม้ว่าจะไม่มีการเปิดเผยข้อมูลใหม่ แต่บุคคลหนึ่งที่ใกล้ชิดกับแฟรนไชส์นี้ก็ได้ให้ข้อมูลเชิงลึกที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับอนาคต แม้จะอยู่ท่ามกลางโรคระบาด ความสำเร็จของ MonsterVerse ชี้ให้เห็นถึงความสนใจของแฟนๆ ที่จะได้เห็นสัตว์ประหลาดคลาสสิกต่อสู้กันเองหรือศัตรูที่ใหญ่กว่าบนหน้าจอขนาดใหญ่ Godzilla vs. Kong ทำรายได้กว่า 467 ล้านดอลลาร์เทียบกับจุดคุ้มทุน 330 ล้านดอลลาร์ ทำให้เป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดอันดับที่ 4 ของปี 2021 และเป็นรายการเปิดตัวที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดสำหรับ HBO Max จนกระทั่ง Mortal Kombat แซงหน้าในเดือนต่อไป . แม้ว่าเรื่องราวของ Godzilla และ Kong จะจบลงด้วยภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่ก็ยังมีพื้นที่อีกมากที่จะดัดแปลงฉากที่เป็นสัญลักษณ์จากภาพยนตร์เรื่องก่อนหน้าของตัวละคร

ความเห็นของ Borenstein เกี่ยวกับอนาคตของ MonsterVerse อาจไม่เพิ่มการอภิปรายมากนัก เนื่องจาก Legendary CEO Josh Grode ได้ยืนยันก่อนหน้านี้ว่าสตูดิโอกำลังทำงานเกี่ยวกับแนวคิดเพื่อให้แฟรนไชส์ดำเนินต่อไปอย่างไรก็ตาม เป็นที่น่าสังเกตว่า Borenstein อธิบายแฟรนไชส์นี้ว่า “อยู่ในมือที่ดี” ที่สตูดิโอ ซึ่งอาจอ้างอิงถึงผู้เขียนที่ไม่ได้ติดอยู่ในตำแหน่งเดียวกันสำหรับบางโครงการในผลงานระหว่างรอข้อมูลเพิ่มเติม แฟนๆ สามารถกลับมาดู Godzilla vs. Kong ซึ่งขณะนี้มีอยู่ใน 4K Ultra-HD, Blu-ray และแพลตฟอร์มดิจิทัล และจะกลับสู่ HBO Max ในวันที่ 17 สิงหาคม