Godzilla Vs Kong Novelization เรื่องย่อที่น่าสนใจก่อนเปิดมหาสงครามครั้งใหม่

Godzilla Vs Kong Novelization เรื่องย่อที่น่าสนใจก่อนเปิดมหาสงครามครั้งใหม่

เรื่องย่ออย่างเป็นทางการสำหรับการสร้างนวนิยายเรื่อง Godzilla vs.Kong ที่กำลังจะมาถึงนี้เป็นการยั่วยุให้เกิดสงครามอย่างเต็มรูปแบบระหว่างสัตว์ประหลาดในภาพยนตร์ชื่อดังทั้งสอง Godzilla Vs Kong

ที่กำลังจะมาถึงนี้เป็นการยั่วยุให้เกิดสงครามอย่างเต็มรูปแบบระหว่างสัตว์ประหลาดในภาพยนตร์ชื่อดังทั้งสอง Godzilla vs.Kong จะเป็นภาพยนตร์เรื่องที่สี่ในจักรวาลภาพยนตร์ “MonsterVerse” ของ Legendary ซึ่งทำหน้าที่เป็นภาคต่อโดยตรงของ Godzilla: King of the Monsters และ Kong: Skull Island กำกับโดยอดัมวิงการ์ด (You’re Next, The Guest) ภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้เห็นสัตว์ประหลาดสองตัวที่ต่อสู้กัน นอกจากนี้ยังจะนับเป็นครั้งที่สองที่ Godzilla และ KingKong ได้แสดงร่วมกันในภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชันหลังจากปรากฏตัวใน KingKong vs. Godzilla ในปี 1962 อย่างไรก็ตามภาพยนตร์ของ Legendary จะไม่ได้รับการรีเมคจากต้นฉบับ

มีรายละเอียดที่เป็นรูปธรรมเพียงเล็กน้อยเกี่ยวกับพล็อตเรื่อง Godzilla vs.Kong ถึงกระนั้นระหว่างบทสรุปของภาพยนตร์และการได้เห็นวิถีของซีรีส์ที่เกิดขึ้นจากภาพยนตร์ MonsterVerse ก่อนหน้านี้มีบางสิ่งที่สามารถอธิบายพล็อตของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ ฉากหลังเครดิตใน Godzilla: King of the Monsters เห็น Alan Jonah (Charles Dance) ซื้อหัวที่ถูกตัดขาดของ King Ghidorah ซึ่งอาจบ่งบอกถึงการปรากฏตัวของ Mechagodzilla หรือ Mecha-King Ghidorah ในภาพยนตร์เรื่องใหม่ เรื่องย่ออย่างเป็นทางการของภาพยนตร์ยังเปิดเผยว่าการต่อสู้ของ Kong และ Godzilla จะเชื่อมโยงกับชะตากรรมสูงสุดของมนุษยชาติและไททันส์

จากคำใบ้ที่ลดลงดูเหมือนว่าการต่อสู้ระหว่างก็อตซิลล่าและคองจะมีมากกว่าสัตว์ประหลาดทั้งสองและอาจก่อให้เกิดภัยคุกคามต่ออนาคตของมนุษยชาติ เมื่อพิจารณาถึงขอบเขตของการต่อสู้ตามทั้งภาพยนตร์และบทสรุปของการสร้างนวนิยายที่เกี่ยวข้องดูเหมือนว่า Kaiju คนอื่น ๆ ก็อาจมีส่วนร่วมด้วย ในขณะที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังคงห่างออกไปเพียงไม่กี่เดือนดูเหมือนว่า Godzilla vs.Kong จะมีความขัดแย้งที่รุนแรงกว่าเรื่องใด ๆ ที่เราเคยเห็นในภาพยนตร์ MonsterVerse ก่อนหน้านี้