มาแล้ว! Guardians หนังฮีโร่สัญชาติรัสเซีย เข้าโรง 23 กุมภานี้

มาแล้ว! Guardians หนังฮีโร่สัญชาติรัสเซีย เข้าโรง 23 กุมภานี้

เปิดฉากทีมกองทัพสุดอลังกาลกันสักที สำหรับหนังซุปเปอร์ฮีโร่ สัญชาติรัสเซีย  Guardians  ที่ตอนนี้กำลังจะเข้าฉายในไทยแล้วในอีกไม่ช้าไม่นานนี้ ในชื่อว่า “โคตรคนการ์เดี้ยน” โดยก่อนหน้านั้น หนังได้เปิดตัวและโฆษณาทีเซอร์ไปแล้วเมื่อปลายปี 2015 จนมาถึงตอนนี้ก็ได้ฤกษ์เข้าฉายกันสักที เพื่อระเบิดความมันส์เร้าใจกันอีกครั้ง

โดยถ้าหากจะให้นึกถึงหนังซุปเปอฮีโร่ เราเองก็คงจะต้องนึกถึง Avengers หรือ Guardian of the galaxy อย่างแน่นอน ซึ่งในตอนนี้ มีหลายประเทศมากๆที่ไม่สามารถชูโรงฮีโร่ของตัวเองออกมาได้เด่นชัดนัก แต่สำหรับทีมกองทัพรัสเซีย คิดต่างไปกว่านั้น เพราะพวกเขาได้ปลุกปั้นทีมสุดแกร่งและความโหดสุดเร้าใจ ภายใต้ชื่อทีม Guardians เพื่อมาแข่งกับผลงานของ MARVAL บ้าง

โดยในที่นี้  Guardians ของเราก็ถือได้ว่าจัดหนักจัดเต็มเหมือนกัน ทั้งอาวุธยุทโธปกรณ์ของจริง รถถังกองทัพรัสเซีย เครื่องบินรบรัสเซีย และฉาก CG ที่ไม่น้อยหน้าใครเลย โดยเฉพาะการต่อสู้ของ ข่าน นักรบเพชฌฆาตในทีม ที่มีความสามารถด้านความเร็ว เหนือแสง เพื่อใช้ในการเคลื่อนไหวและต่อสู้ในเวลาเดียวกัน ทีมงานต้องระดมทุนทุ่มเททั้งทีม สตั๊นต์แมนหลายคนมากๆ เพื่อสร้างฉากภาพเคลื่อนไหวเหนือแสงของข่านให้ดูสมจริงและเร้าใจมากที่สุด ด้วยอาวุธดาบเสี้ยวพระจันทร์สุดเท่ ที่จะมาทำให้คุณตาค้างไปกับการต่อสู้ที่เทียบกับ The flash ได้อย่างดีเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตามแล้ว หนังเรื่อง Guardians กำลังจะเข้ากำหนดฉายในไทยอีกไม่กี่วันข้างหน้า นั่นก็คือ 23 กุมภาพันธ์นี้นั่นเอง หลังจากที่เฝ้าบ่มเพาะ ปล่อยทีเซอร์ออกมาอย่างหนักหน่วงเป็นเวลาเกือบสองปี ซึ่งโดยใครที่ต้องการอยากจะลองเปิดใจดูหนังสัญชาติรัสเซียดูบ้างก็ขอเชิญไปดูกันได้เลยครับ  รับรองว่าตระกาลตาไม่แพ้หนัง Avengers หรือ Guardian of the galaxy อย่างแน่นอน