Guardians of the Galaxy 2 ใกล้ปิดกล้องแล้ว เตรียมเชื่อมต่อไปสู่ infinity war ในอนาคต

Guardians of the Galaxy 2 ใกล้ปิดกล้องแล้ว เตรียมเชื่อมต่อไปสู่  infinity war ในอนาคต

เรื่องราวการผจญภัยของทีมที่ดูเหมือนจะไม่เป็นทีมเท่าไหร่นัก อย่าง Guardians of the Galaxy กำลังใกล้จะกลับเข้ามาสู่จอกันแล้วในอีกไม่ช้า หลังจากที่ได้ข่าวการเปิดกล้องกันที่แอตแลนต้า พื้นที่ในลอนดอน เนื่องจากต้องใช้สถานที่ถ่ายทำเข้าควบคู่กับมหากาพย์สมครามจักรวาลอย่าง Star Wars  ด้วย โดยในที่นี้ ทางผู้กำกับก็จะเน้นไปที่บทบาทของ เนบิวล่า นางเอกสาวของเรื่องและ สตาร์ลอด ที่เป็นลูกครึ่งของนักเดินทางสายเลือดต่างดาวคนหนึ่ง ทำให้สามารถจับอินฟินิตี้ เก็มได้ ไม่เป็นอะไร

Guardians of the Galaxy 2 Avengers-2

โดยทั้งนี้แล้ว การเขียนบทดำเนินไปได้ไกลมากและถูกใจทางฝั่งมาเวลมากๆ ซึ่งก็ทำให้การดำเนินการถ่ายทำ ล้วนเป็นไปได้ดีกว่าที่คิดเอาไว้เสียอีก คาดว่าน่าจะเสร็จสิ้นในช่วงปลายปีนี้ และอาจจะต้องมีเซอร์ไพรแฟนๆในเนื้อเรื่องอย่างแน่นอน

เนื้อย่อ

สำหรับการเดินทางของจักรวาลที่กำลังจะมาถึง จะเป็นการสานต่อเรื่องราวในภาคแรกที่พวก Guardians of the Galaxy รวมกลุ่มกันตามหาเก็ม เม็ดสีม่วง ซึ่งเป็นเก็มที่หายากที่ธานอสกำลังตามหา และนี่อาจจะเป็นฉากสุดท้ายของ Guardians of the Galaxy 2 ในการเปิดศึกระหว่าง Guardians กับธานอส ภาคอวกาศ  ก่อนที่จะลงมาร่วมทีมกันสู้บนโลกกับเหล่าพวก อเวนเจอร์ ในภาค Avenger: infinity war  แน่นอนว่า ศึกของธอร์ แร็คนาร็อก เอง ก็จะต้องมีความเกี่ยวข้องกับธานอสด้วยเช่นกัน เมื่อใดที่ธานอสรวบรวมอินฟินิตี้เก็มครอบทั้ง 6 เม็ด เมื่อนั้นก็จะย่างเข้าไปสู่ภาคของ Avenger infinity war ในทันที โดยสำหรับการวางกำหนดการเข้าฉายของ Guardians of the Galaxy 2 จะอยู่ในช่วงวันที่  5 พฤษภาคม ปี 2017 ยังไงก็รอติดตามชมกันต่อไปครับ