เพลงหนึ่ง James Gunn จะไม่เคยใช้ใน Guardians Of The Galaxy

เพลงหนึ่ง James Gunn จะไม่เคยใช้ใน Guardians Of The Galaxy

James Gunn อ้างว่ามีหนึ่งเพลงที่เขาจะไม่เคยใช้ใน Guardians Of The Galaxy จนถึงตอนนี้ในซีรีส์ภาพยนตร์ทั้งสองได้รับการอัดแน่นไปด้วยเพลงฮิตจากทศวรรษ 1960 และ 1970 ซาวด์แทร็กภาพยนตร์เรื่องแรกเป็นซาวด์แทร็กที่ขายดีที่สุดตลอดกาลแม้จะมีความจริงที่ว่ามันไม่ได้รวมเพลงต้นฉบับเพียงเพลงเดียว

Guardians Of The Galaxy Series ติดตามการผจญภัยของ Peter Quill ที่เกิดจากดิน (Aka Star-Lord) ผ่านกาแลคซี เส้นทางของ Lee Pace ของ Ronan Accuser และ Kurt Russell ของ Kurt Russell เป็นการผสมผสานที่น่ารื่นรมย์ของการตีข่าวและท่วงทำนองนักฆ่า ซึ่งรวมถึงการถกเถียงกันอย่างจริงใจระหว่างปีเตอร์กับพ่อของเขาว่ากระจกมอง “” บรั่นดี “เป็นหนึ่งในเพลงที่ดีที่สุดที่เคยเขียน “การเต้นรำในแสงจันทร์” เกินไป “Hackneyed” และ “On-the-Nose” สำหรับซาวด์แทร็กตามที่ผู้อำนวยการเจมส์กันน์ แฟน ๆ ของซีรีส์มักร้องขอเพลง 1972 นอกจากนี้เขายังระบุว่าเขาไม่รู้ว่าทำไม Drax จึงเป็นสีเทามากกว่าสีเขียว James Gunn ผู้อำนวยการของ Guardians of the Galaxy Vol 3 ได้เสร็จสิ้นซาวด์แทร็กสำหรับภาพยนตร์เรื่องถัดไป เขากล่าวว่าเขาจะกรอกข้อมูลในเดือนพฤษภาคมปี 2021 ก่อนที่จะเริ่มถ่ายทำในตอนท้ายของปี เดิมทีภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการปล่อยตัวในปี 2563

Guardians Of The Galaxy Soundtrack “Dancing in the Moonlight” ได้รับการปล่อยตัวแล้ว คุณสมบัติของแทร็กของ David Bowie “Moonage Daydream” และ “Spirit in the Sky” ของ Norman Greenbaum ผู้กำกับ James Gunn ได้มั่นใจแฟน ๆ ที่มีตัวเลือกซาวด์แทร็กยังคงอยู่ในมือที่มีความสามารถ