ใครๆ ก็ไม่รักกับตัวอย่างใหม่ของ “Guardians of the Galaxy Vol. 2”

ใครๆ ก็ไม่รักกับตัวอย่างใหม่ของ “Guardians of the Galaxy Vol. 2”

พูดถึงแก๊งค์ฮีโร่จอมกวนของจักรวาลภาพยนตร์ Marvel แล้วคงจะนึกถึงใครไปไม่ได้นอกจากเหล่าตัวป่วนจากแก๊งค์ Guardians of the Galaxy ที่หลังจากเปิดตัวไปในปี 2014 อย่างสวยงามแล้ว พวกเขาก็พร้อมที่จะกลับมาสร้างความสนุกให้กับแฟนๆ อีกครั้งในภาคต่อในปี 2017 นี้กับชื่อง่ายๆ สั้นๆ แต่ได้ใจความ “Guardians of the Galaxy Vol. 2” ซึ่งในภาคต่อนี้ก็ยังคงได้ผู้กำกับ James Gunn จากภาคที่แล้วมารับหน้าที่ดูแลและกำกับเช่นเดิม พร้อมด้วยนักแสดงทีมเก่าทีมเดิมครบทีม ที่ยกขบวนกันมาป่วนในภาคใหม่นี้อย่างไม่มีใครยอมใคร และยังมีนักแสดงใหม่ๆ อีกหลายคนที่ตบเท้าเข้ามาร่วมวงความมันครั้งใหม่ในภาคนี้อีกด้วย

Guardians of the Galaxy

ตลอดปี 2016 ที่ผ่านมาเราได้เห็นความเคลื่อนไหวของกองถ่ายของเรื่องนี้อยู่เสมอ ไม่ว่าจะจากทางผู้กำกับ หรือนักแสดงในกองถ่ายเอง รวมถึงโปสเตอร์ต่างๆ ที่สตูดิโอ Marvel ปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้ดูแก้คิดถึงกันไปก่อน และในที่สุดเราก็ได้เห็นตัวอย่างใหม่ๆ จากแก๊งค์เกรียนแห่งจักรวาลนี้ซะที หลังจากที่รอคอยกันมาอย่างยาวนาน กับคลิปตัวอย่างทางโทรทัศน์ความยาว 30 วินาทีในชื่อว่า Guardians of the Galaxy Vol. 2 – The Hits Keep Coming Spot ที่เราจะได้เห็นแก๊งค์เกรียนยังอยู่กันอย่างครบถ้วน ในสีสันที่แสบทรวงเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือ Groot ที่จากท้ายภาคที่แล้วยังอยู่ในกระถาง แต่ในภาคใหม่นี้เขาก็พร้อมก้าวออกจากกระถางมายืนเคียงข้างเพื่อนๆ ของเขาแล้ว

และขึ้นชื่อว่าแก๊งค์เกรียนแห่งจักรวาลแล้ว ย่อมต้องตกเป็นที่ต้องการตัวของใครหลายคน เหล่าตัวป่วนจึงกลายเป็นกลุ่มที่ถูกหมายหัวให้จับตายมากที่สุดในจักรวาล ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็มักจะมีคนที่อยากจะเด็ดหัวของพวกเขาอยู่เสมอ และสมาชิกใหม่ที่เพิ่งรู้จักกันจะซวยถูกลูกหลงไปกับพวกเขาด้วยหรือไม่ ดูจากคลิปตัวอย่างนี้แล้วเราก็อดร้อนๆ หนาวๆ แทนไม่ได้เลยจริงๆ

แต่แค่ปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาคงยังไม่พอให้แฟนๆ แดนมังกรตื่นเต้นกันเท่ากับการประกาศอย่างเป็นทางการจาก Marvel ออกมาว่า “Guardians of the Galaxy Vol. 2” จะเข้าฉายในประเทศจีนอย่างแน่นอน ไม่ได้ถูกแบนห้ามเข้าฉายเหมือนกับฮีโร่หลายคนที่ผ่านมา งานนี้เหล่าอาหมวยอาตี๋จึงได้เห็นโปสเตอร์ใหม่พร้อมกำหนดวันเข้าฉายในจีนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งผู้กำกับ James Gunn ได้ประกาศผ่านเฟสบุ๊คของเขาว่า ภาคใหม่ของแก๊งค์เกรียนแห่งจักรวาลภาคใหม่นี้ จะเข้าฉายในประเทศจีนในวันที่ 5 พฤษภาคมปีนี้อย่างแน่นอน ส่วนประเทศอื่นๆ อย่างอิตาลี หรือญี่ปุ่นนั้นจะต้องรอการยืนยันอย่างเป็นทางการอีกครั้งหนึ่ง

สำหรับแฟนๆ ชาวไทยก็ไม่ต้องรอลุ้นให้ใจหายใจคว่ำเหมือนกับแฟนๆ ชาวจีน แถมยังได้ดูเรื่องนี้ก่อนเพื่อนร่วมทวีปอีกด้วย เพราะในไทยนั้น “Guardians of the Galaxy Vol. 2” ได้กำหนดวันเข้าฉายในประเทศไทยเป็นที่แน่นอนแล้วในวันที่ 27 เมษายนนี้ อย่าลืมเข้าไปเจอกับแก๊งค์เกรียนแห่งจักรวาลแก๊งค์นี้กันได้ในโรงภาพยนตร์ ทั้งในระบบปกติ, 3D, IMAX 3D และ 4DX