เตรียมต้อนรับ 2 นักแสดงคนใหม่ผู้ก้าวเข้ามารับบทสำคัญใน Guardians of the Galaxy Vol. 2

เตรียมต้อนรับ 2 นักแสดงคนใหม่ผู้ก้าวเข้ามารับบทสำคัญใน Guardians of the Galaxy Vol. 2

สิ้นเดือนเมษายนนี้แล้วที่เราจะได้กลับมาพบกับแก๊งค์เกรียนแห่งจักรวาล Guardians of the Galaxy Vol. 2 ภาคต่อขบวนการฮีโร่สุดเกรียนของ Marvel Studio ภายใต้การกุมบังเหียนกำกับของ James Gunn ที่เคยกำกับมาแล้วในภาคแรกของเรื่องนี้ การกลับมาในครั้งนี้นอกจากจะนำตัวละครในภาคเดิมกลับมาอย่างพร้อมเพรียงกันแล้ว การเดินทางของพวกเขาในภาคที่ 2 นี้ยังมีตัวละครใหม่ๆ อีกมากมายที่พร้อมจะสร้างความตื่นเต้นแปลกใจให้กับแฟนๆ ทั่วโลก

Sylvester Stallone
Sylvester Stallone ในบทบาทของ Rocky Balboa

และล่าสุดก็ได้รับการเปิดเผยจาก James Gunn ว่าตัวละครใหม่ที่สำคัญซึ่งเต็มไปด้วยความลึกลับที่จะปรากฏตัวในภาคนี้นั้น จะได้นักแสดงชื่อดัง 2 คนอย่าง Michael Rosenbaum และ Sylvester Stallone มารับบททั้งสองตัวละครที่สำคัญต่อภาคใหม่นี้นั่นเอง ซึ่งในรายละเอียดนั้น ผู้กำกับคนดังได้บอกแค่เพียงว่า พวกเขาทั้งสองคนต่างก็รับบทเป็นตัวละครที่หลายคนอาจจะนึกไม่ถึงมาก่อน และแน่นอนว่าบทของ Michael Rosenbaum นั้นจะเกี่ยวข้องโดยตรงไม่ทางใดก็ทางหนึ่งกับตัวละครของ Sylvester Stallone ในภาคที่ 2 นี้อย่างมากเลยทีเดียว

Michael Rosenbaum
Michael Rosenbaum ในบทบาทของ Lex Luthor

โดยหลายคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตา Sylvester Stallone ในบทบาทของ Rocky Balboa นักมวยผู้โด่งดัง และหนังเรื่องอื่นๆ ที่เขารับบทนำอีกมากมาย และนักแสดงหนุ่ม Michael Rosenbaum ในบทบาทของ Lex Luthor คู่ปรับตลอดกาลของ Super Man จากซีรีส์สุดฮิต Smallville ซึ่ง Michael Rosenbaum และ James Gunn เคยร่วมงานกันมาแล้วในเรื่องเว็บซีรีส์เรื่อง PG Porn และยังเคยให้เสียงในแอนิเมชั่นเรื่อง Justice League อีกด้วย

 

เมื่อผู้กำกับออกมาบอกเช่นนี้ ก็ทำให้หลายคนคาดการณ์กันไปต่างๆ นานาว่า แท้ที่จริงแล้วนักแสดงทั้งสองคนนี้จะมารับบทเป็นใครในเรื่องนี้กันแน่ บ้างก็ว่าคนใดคนหนึ่งจะต้องมารับบทเป็นพ่อผู้ให้กำเนิด Peter Quill และคนใดคนหนึ่งจะต้องเป็นศัตรูตัวฉกาจคนสำคัญของแก๊งค์เกรียนแห่งจักรวาลในภาคนี้อย่างแน่นอน แต่จะจริงอย่างที่คาดเดากันหรือไม่นั้น คงต้องไปรอลุ้นกันปลายเดือนมีนาคมนี้กันอีกทีในโรงหนัง

ซึ่งใน Guardians of the Galaxy Vol. 2 ภาคต่อนี้แก๊งค์เกรียนแห่งจักรวาลได้เดินทางออกไปไกลยังส่วนนอกสุดของจักรวาล และได้พบกับเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับพ่อแท้ๆ ของ Peter Quill ผู้ลึกลับไร้ร่องรอยตั้งแต่เขาเกิด และยังมีศัตรูตัวฉกาจหน้าใหม่ Old foes ตัวละครที่เป็นขวัญใจของนักอ่านคอมมิคมาเป็นตัวร้ายหลักในภาคนี้อีกด้วย ทำให้ในภาคต่อนี้ นอกจากเราจะได้รู้จักกับตัวละครใหม่ๆ แล้ว ยังเป็นการขยายจักรวาลหนังซูเปอร์ฮีโร่ของ Marvel ให้เปิดกว้างมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

และนอกจากจะส่งเหล่าเกรียนแห่งจักรวาลออกมาในเดือนเมษายนนี้แล้ว Marvel Studio ก็ยังพร้อมส่งฮีโร่ในจักรวาลออกมาให้ดูกันยาว เริ่มจากเจ้าแมงมุมฉบับรีบูทใหม่ในชื่อ Spider-Man: Homecoming ในเดือนกรกฎาคม, Thor: Ragnarok ในเดือนพฤศจิกายน และตามมาด้วยศึกใหญ่ของเหล่าฮีโร่ใน Avengers: Infinity War ในปี 2018 บอกเลยว่างานนี้สาวกฮีโร่ของค่ายนี้พลาดกันไม่ได้สักเรื่อง แต่ก่อนจะไปเจอกับศึกใหญ่ที่รวบรวมเอาเหล่าฮีโร่ของทั้งจักวาล Marvel เอาไว้ ก็ต้องมาเจอกับภาคต่อของแก๊งค์เกรียนแห่งจักรวาลแก๊งค์นี้กันก่อนใน Guardians of the Galaxy Vol. 2 พร้อมออกเดินทางไปซ่าทั่วจักรวาล 27 เมษายนนี้ในโรงหนัง