Hansel & Gretel ถูกเปลี่ยนมาสร้างเป็นซีรี่ส์

Hansel & Gretel ถูกเปลี่ยนมาสร้างเป็นซีรี่ส์

Hansel & Gretel

แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีการประกาศว่าเตรียมจะสร้างภาคต่อแต่ล่าสุด Hansel & Gretel: Witch Hunters สร้างเซอร์ไพร์ด้วยการเปลี่ยนมาสร้างเป็นซีรี่ส์ที่เข้าฉายทางทีวีแทน ซึ่งกำลังได้รับความนิยมอย่างมากในฮอลลีวู้ดกับการเปลี่ยนรูปแบบการทำหนัง (เปลี่ยนจากหนังใหญ่มาเป็นหนังที่เข้าฉายทางทีวี) ตามรายงานได้เปิดเผยว่าพาราเมาท์ เจ้าของหนังล่าแม่มดได้เปลี่ยนจากการสร้างภาคต่อ มาเป็นทำหนังชุดหรือซีรี่ส์ทางทีวี โดยเฉพาะกับการออกฉายทางสถานีแบบบอกรับสมาชิก Paramount TV

Hansel & Gretel: Witch Hunters ออกฉายในปี 2013 ได้ทำการดัดแปลงด้วยการนำเทพนิยายกริมม์มาตีความหมายใหม่ที่ดูโหดกว่าเดิม โดยเป็นเรื่องราวของสองพีน้องที่มีสายเลือดแม่มดขาวที่รอดพ้นจากการถูกแม่มดจับกิน ก่อนจะผันตัวเองมาล่าแม่มดดำ หนังเรื่องนี้ใช้ทุนสร้าง 50 ล้านเหรียญสหรัฐ ก่อนจะทำรายได้ในประเทศไปแค่ 55 ล้านเหรียญ แต่สามารถทำเงินจากตลาดโลกไป 170 ล้านเหรียญ และทางผู้ส่วนพิจารณาแล้วว่าน่าจะมีภาคต่อจึงประกาศให้บรูโน เอวีลแลน เข้ามากำกับภาคที่สอง พร้อมกับดึง เจเรมี เรนเนอร์ กับ เกมมา อาร์เทอร์ตัน กลับมาเขียนบท

Hansel & Gretel: Witch Hunters

แต่สำหรับการเปลี่ยนแผนในครั้งนี้ยังไม่มีรายละเอียดจากพาราเมาท์เกี่ยวกับผู้ที่เกี่ยวข้องในการสร้าง รวมถึงผู้อำนวยการสร้าง จะมีส่วนกับฉบับซีรี่ส์ไหม ก่อนหน้านี้ พาราเมาท์ เคยเปลี่ยนจากหนังจอใหญ่มาเป็นหนังชุดแล้วเรื่องนึงคือ ack Ryan ที่จะออกฉายทาง Amazon Original TV และสำหรับ Hansel & Gretel: Witch Hunters ถือเป็นเรื่องที่สอง