ยังไม่ชัวร์! หนังเรื่อง Harley Quinn ยังไม่เดินหน้าถ่ายทำ

ยังไม่ชัวร์! หนังเรื่อง Harley Quinn ยังไม่เดินหน้าถ่ายทำ

หนังเรื่อง Suicide Squad กำลังจะเข้าฉายในประเทศไทย (4 สิงหาคม 2016) แล้ว ซึ่งจะหนังเรื่องนี้อาจจะเป็นตัวตัดสินว่าตัวละครในหนังได้รับความสนใจมากน้อยเพียงใด ดังนั้นมันจะส่งผลต่อไปอีกว่า ทางค่ายวอร์เนอร์ บราเธอร์สจะมีแผนสำหรับการสร้างหนังภาคแยกของตัวละคร Harley Quinn หรือไม่ และในช่วงการเดินสายโปรโมทหนัง Suicide Squad นักแสดงสาวชาวออสเตรเลียน กล่าวให้ความเห็นเชิงว่า ตนเองอยากจะให้มีหนังภาคแยกออกมา และอยากจะรับแสดงบทของ Harley Quinn ต่ออีกด้วย

ประวัติย่อของ Harley Quinn

Harley Quinn

Harley Quinn มีความสามารถด้านยิมนาสติกสูง เธอมีอาชีพเป็นจิตแพทย์ปกติ แต่แล้ววันหนึ่ง Joker ถูกจับและติดคุกทำให้ Harley Quinn ได้รับมอบหมายให้ไปดูแล Joker ทำให้เธอได้รับรู้ถึงเรื่องราวในอดีตของ Joker ว่าแท้จริงแล้วเขากลายเป็นเด็กหนุ่มที่มักจะโดนข่มเหงมากกว่าจะไปลังแกคนอื่น นั้นกลายเป็นเหตุผลที่ทำให้ Harley Quinn ตกหลุมรัก joker เพื่อเธอคิดว่าเขาต้องการเพียงแค่ความรักเท่านั้น และเธอจะพร้อมที่จะหัวเราะไปพร้อมๆกันกับเขา

Harley Quinn

วันหนึ่ง Joker ได้หลบหนีออกจากคุกและถูก Batman ทำร้ายและจับเขาไว้ ภาพนั้นถูกมองโดย Harley Quinn ทำให้เธอตีความว่า Batman ไม่เข้าใจปัญหาของ Joker และนั้นทำให้เธอต้องการที่จะยืนข้าง Joker ต่อไป