Hellboy จะกลับมา ในฉบับเรท R และยกเครื่องใหม่หมด!

Hellboy จะกลับมา ในฉบับเรท R และยกเครื่องใหม่หมด!

ความคืบหน้าของหนังซุปเปอร์ฮีโร่(รึเปล่า) ในระดับตำนานขนาดนี้ หากใครที่ยังไม่เคยดูอาจจะไม่ค่อยคุ้นเคยกันมากเท่าไหร่นัก นั่นก็คือ Hellboy ที่โด่งดังในโลกคอมมิกจนถูกนำมาทำเป็นหนังไปแล้ว 2 ภาค ซึ่งในตอนนี้โปรเจกต์การดำเนินภาคที่ 3 ก็ได้มีการพูดคุยกันแล้ว และก็ดูเหมือนว่า กีเยร์โม เดล ทอโร ผู้กำกับ Hellboy จะมีความเห็นที่ไม่ตรงตัวกับทางค่ายสักเท่าไหร่นัก จนในที่สุดทางค่ายก็ได้ตัดสินใจที่จะยกเครื่องใหม่และ ปูจักรวาลใหม่ไปเลย เพื่อความสะดวกต่อการดำเนินภาคต่อและภาคแยกในอนาคต

Hellboy ถือกำเนิดนขึ้นมาจาก คอมมิกการ์ตูนที่เป็นขวัญใจแฟนๆเด็กน้อยไปจนถึงวัยรุ่น และเนื่องด้วยมันมีฉากที่โหด อันตราย ทำให้ความบู๊ระห่ำของมัน ติดอันดับการ์ตูนติดเรทไปด้วย ซึ่งสิ่งนี้เองที่จะมาปฎิวัติหนัง Hellboy ขึ้นมาใหม่ ด้วยการสร้างเป็นหนังเรท R ตามท้องเรื่องไปเลย เพื่อความอิสระของหนังและเปิดกลุ่มคนดูที่มากขึ้น ไม่ใช่เจาะจงเฉพาะเด็กและเยาวชนอย่างเดียว โดยทางค่ายก็ได้ทาบทาม นีล มาร์แชล ผู้กำกับจากซี่รี่ย์สุดดัง  Game of Thrones และ The Descent  หนังสุดสยองมารับหน้าที่ผู้กำกับและโปรดิวเซอร์แล้ว

Hellboy

นอกจากนั้น เดวิด ฮาร์เบอร์ จากผลงานเรื่อง  Stranger Things ที่ ก็จะมารับหน้าที่เป็นบทบาท เฮลบอย แทน ซึ่งงานนี้เขาอาจจะได้รับความกดดันในบทบาทนี้ แต่เนื่องด้วยจากความเป็นนักแสดงของเขา คิดว่าเขาจะต้องทำมันออกมาได้ดีมากๆแน่นอน

Hellboy เป็นหนังที่สร้างมาจากการ์ตูนคอมมิก ว่าด้วยเรื่องราวของ บุตรปีศาจตนหนึ่งจากนรกที่ขึ้นมาบนโลก โดยมีภารกิจบางอย่าง แต่เนื่องด้วยจากโชคชะตาทำให้เขาถูกรับเลี้ยงจากศาสตราจารย์ท่านหนึ่งเข้า และสั่งสอนให้เป็นคนดี  พอโตขึ้นเขาจึงจัดตั้งทีมเหล่าปีศาจ และปราบเหล่าวายร้ายเพื่อพิสูจน์ในความดีของเขาให้มนุษย์เห็นและมีความสุขบนโลกมนุษย์ รวมถึงตามหาเงื่อนไขและสาเหตุที่ทำให้เขากำเนิดขึ้นมายังโลกด้วย ว่าเป็นเพราะอะไร ในตอนนี้ หนังยังอยู่ในขั้นตอนการแจกแจงบทและการวางโครงเรื่องครับผม ยังไงก็ติดตามกันต่อไปครับ