ลือ เฮนรี คาวิลล์ อาจจะมารับบทในภาพยนตร์ Mass Effect

ลือ เฮนรี คาวิลล์ อาจจะมารับบทในภาพยนตร์ Mass Effect

Henry Cavill จะรับบทนำในการคืนชีพของเกมยอดฮิตอย่าง Mass Effect รวมถึงลำดับจากซีรีส์เกมชื่อดัง

เนื่องจากการตอบรับใหม่จาก Cavill บน Instagram เขากำลังถ่ายทำฉากนี้สำหรับ The Witcher ซีซั่น 2 ที่กำลังจะมาถึงซึ่งเขาอ้างว่าไอเดียนี้เป็น “โครงการที่ซ่อนอยู่” ดังนั้นสิ่งที่เขาพูดไม่สามารถระบุได้บนกระดาษ (ดูภาพหน้าจอด้านล่าง)

อย่างไรก็ตามถึงกระนั้นชาวเน็ตก็ได้ค้นหาคีย์เวิร์ด“ Cerberus”,“ Reaper”,“ Geth” และ“ Tali’Zorah ซึ่งเป็นคำศัพท์ที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดในซีรีส์นี้ ตัวละครมีชื่อจาก Mass Impact ซึ่งเป็นซีรีส์เกมที่แฟน ๆ ชื่นชอบ

และจากการศึกษาอย่างใกล้ชิดมากขึ้น มีความเป็นไปได้ที่ข้อความที่แสดงในรูปภาพจะไม่ถูกเริ่มต้นอย่างถูกต้อง อาจมีสำเนาข้อความ วิกิพีเดียมีดังนี้

หลังจากเหตุการณ์ใน Tuchanka และเซอร์เบอรัสที่ทำรัฐประหารเพื่อยึดป้อมปราการผู้ก่อเหตุจึงขอให้ Shepard ช่วยยึดบ้านของพวกเขากลับคืน Rannoch จาก geth ด้วยความช่วยเหลือของ quarian ทั้ง Tali’Zorah หรือ Admiral Daro’Xen Shepard จะจัดการกับความหวาดกลัวและช่วยเหลืออุปกรณ์ geth ที่ถูกจับกุมไม่ว่าจะเป็น Legion หรือแฟกซ์ที่ครอบครองโดย geth VI จากนั้นจะปิดใช้งานสัญญาณควบคุม Reaper เหนือ geth

แต่ถึงกระนั้นก็ยังไม่มีการประกาศว่าพันธมิตรด้านการพัฒนารายใดจะผลิต Mass Impact เป็นภาพยนตร์หรือซีรีส์ทางทีวี ด้วยความสะเพร่าของคาวิลล์และเล่ห์เหลี่ยมของอินเทอร์เน็ตนั่นหมายความว่าหนังกำลังอยู่ในระหว่างการผลิต