เฮนรี่ มีแผนจะไม่ต่อสัญญา ซุปเปอร์แมน

เฮนรี่ มีแผนจะไม่ต่อสัญญา ซุปเปอร์แมน

กลายเป็นเรื่องช็อกวงการอีกครั้ง ในหนังจักรวาล DC ที่มีปัญหาไม่หยุดไม่หย่อน หลังจาก Justice League เพิ่งออกฉายไปได้ไม่นาน ก็มีการแถลงข่าวในงานคอมมิก พร้อมทั้ง นักแสดง เฮนรี่ คาวิลล์ อาจจะประกาศไม่ต่อสัญญาเล่นหนังในจักรวาล DC อีกต่อไป เนื่องด้วยจาก เขาจะหมดสัญญาเล่นหนัง เมื่อ Man of Steel 2 จบลงแล้ว แต่นั่นก็คงจะอีกนานหลายปี ซึ่งนั่นเท่ากับว่า ในหนัง Man of Steel 2 อาจจะกลายเป็นจุดจบของซุเปอร์แมน และอาจกลายเป็นการสานต่อเหล่านักสู้สายพันธุ์ใหม่ที่ทาง DC กำลังวางแผนอยู่อย่างแน่นอน

โดยทั้งนี้ Warner Bros Picture และสตูดิโอ DC ก็เริ่มเล็งเห็นถึงความเป็นไปของ เฮนรี่ แล้ว ถึงการคิดจะวางมือในบทบาทนี้ แต่ก็ยังไม่มีอะไรแน่นอนว่า เขาจะไม่ต่อสัญญาจริงๆหรือเปล่า เนื่องด้วยจากบทบาท ซุปเปอร์แมน เป็นบทบาทที่ใครหลายคนยอมรับและต้องการมากที่สุด อีกทั้งเขาได้ติดเป็นหน้าหนึ่งในบทบาทนี้ ซึ่งใครหลายคนก็จดจำเขาในรูปแบบซุปเปอร์แมนไปแล้วด้วย

Super Man

ทำให้การเดินทางของจักรวาล DC มีการปรับเปลี่ยนและกำลังวางแผน หลังจากการต่อสู้ ดาร์กไซต์แล้ว ทางเดินของซุปเปอร์แมน อาจจะไม่ได้สวยหรูเท่าไหร่นัก ซึ่งก็คาดว่าซุปเปอร์แมนอาจจะตายอีกรอบหรือส่งต่อพลังอันยิ่งใหญ่ให้กับรุ่นลูกหรือทายาทนั่นเอง เท่านั้นยังไม่พอ การวางมือของแบทแมนหรือ บรูซ เวน ก็กำลังใกล้จะจบลงเต็มที เราอาจจะได้เห็นการจากไปของเขาในอนาคตก็ได้ เนื่องจาก เบน ก็มีเรื่องบาดหมางกับทีม DC ด้วยเหมือนกัน และก็คิดว่าคงจะไม่ต่อสัญญาเหมือนกับที่เฮนรี่ กำลังคิดอยู่แน่ๆ

อย่างไรแล้ว เราก็มาติดตามกันต่อไปในอนาคตครับว่า ตัวละครตัวไหนจะออกไปอีกบ้าง จากวสัญญาที่ให้ไว้ของ DC แต่ที่แน่นอนว่า Warner Bros Picture ได้เตรียมแผนการให้พวกเขาโลดแล่นอยู่ในโลกของฮีโร่ อีกนานหลายภาคแน่นอนครับ เพื่อเอาใจแฟนๆ DC และการขยายตัวของจักรวาลให้มากขึ้นต่อไป