Hidden Figures กับเรื่องราวของผู้หญิงเก่ง 3 คน แห่ง NASA

Hidden Figures กับเรื่องราวของผู้หญิงเก่ง 3 คน แห่ง NASA

ดูหนัง Hidden Figures เป็นหนังที่นำเสนออัตชีวประวัติอันน่าทึ่งของนักคณิตศาสตร์หญิงเชื้อสายแอฟริกัน-อเมริกัน 3 คน คือ  แคทเธอรีน จอห์นสัน  โดโรธี วอห์น และแมรี่ แจ็คสัน ที่ทำงานให้ NASA กับการระดมสมองในภารกิจหนึ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ ด้วยการส่งมนุษย์อวกาศ จอห์น เกล็นน์ เข้าสู่วงโคจรและช่วยให้สหรัฐอเมริกา สามารถแข่งขันด้านอวกาศกับสหภาพโซเวียต ในยุคสงครามเย็นได้ ซึ่งความสำเร็จจากพรสวรรค์ของพวกเธอทั้ง 3 คนนี้จะสร้างความเชื่อมั่นของคนในประเทศให้กลับคืนมา

ภาพยนตร์ที่จะสร้างบันดาลใจดีๆ ในการทำงานและการใช้ชีวิตให้กับทุกๆคนที่ได้ชมเรื่องนี้ นำแสดงโดยนักแสดงมากฝีมือ  ทาราจิ  พี.เฮนสัน ออคทาเวีย สเปนเซอร์ จาเนล โมเน่  เคอร์สเทน ดันต์ จิม พาร์สันส์ มาเฮอร์ชาลา อาลี อัลดิส ฮอดจ์ เกล็น โพเวล และ เควิน คอสต์เนอร์ ในบท อัล แฮริสันชายผู้ควบคุมในการส่งคนอเมริกันคนแรกเข้าสู่วงโคจร

Hidden Figures

ซึ่งหลังจากได้ออกฉายอย่างเป็นทางการ Hidden Figures ก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีทั้งเรื่องกระแสและรายได้ อีกทั้งได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลของสมาคมนักแสดง (SAG) ในสาขาคณะนักแสดงยอดเยี่ยมในประเภทภาพยนตร์ กับสาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม ของออคทาเวีย สเปนเซอร์ Hidden Figures มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์  23 กุมภาพันธ์ 2560 นี้