Hot Toys จัดให้ ส่ง figure 2 แบบ 2 สไตล์เอาใจสาวกฮีโร่จอมเกรียน ‎Deadpool

Hot Toys จัดให้ ส่ง figure 2 แบบ 2 สไตล์เอาใจสาวกฮีโร่จอมเกรียน ‎Deadpool

บริษัทผลิต figure ชื่อดัง Hot Toys ที่มักจะผลิตหุ่นจำลองคาแรคเตอร์ในหนังดัง ๆ ออกมาให้แฟน ๆ ได้เก็บสะสมกันมาตลอดนั้น ในเดือนนี้ก็ได้จัดทำ figure ของฮีโร่กระแสแรงอย่าง Deadpool ออกมาต้อนรับการเข้าฉายของเรื่องนี้ในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ใกล้จะถึงนี้ และได้จัดทำเป็นการพิเศษเพราะปล่อยออกมาใน 2 แบบ 2 สไตล์
แบบแรก
แบบแรกมีรหัสสินค้า MMS347 นั้นเป็น figure สไตล์ดั้งเดิมที่ออกแบบโดย KOJUN และ JC. HONG เป็นการย่อส่วนคาแรคเตอร์ตัวละครนั้น ๆ มาในขนาด 1/6TH  โดยหุ่นจะมีความสูง 31 cm. ซึ่งทาง Hot Toys ให้รายละเอียดมาว่ารายละเอียดทุกอย่างของหุ่นนี้จะเหมือนกับ Deadpool ที่อยู่ในจอหนังแน่นอน และมาพร้อมกับส่วนหัวที่ได้รับการลงสีด้วยมือพร้อมกับมีตาให้เปลี่ยนแสดงอารมณ์ที่แตกต่างกันได้มากถึง 5 แบบ แถมยังมีมือไว้เปลี่ยนอีก 12 คู่ ตามท่าทางต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นถือปืน ถือดาบ ทำท่าโอเค ท่าชี้นิ้ว และท่าอื่น ๆ อีกมาก ในส่วนของอาวุธที่มีในชุดนี้ ก็มีมีดสั้น ดาบคาตานะ ปืนพกแบบ pistols และดาวกระจาย

แบบสอง
figure แบบที่ 2 ก็เน้นความน่ารักมุ้งมิ้งแต่ยังไม่ทิ้งหลายความเกรียนของฮีโร่คนนี้ โดยส่วนหัวเป็นแบบทรงกลมฟองอากาศ เน้นส่วนของตาให้โตขึ้น และมีขนาดตัวเล็กลงไม่สมส่วนกับขนาดของหัว figure แบบนี้มาในขนาด 1/6th เช่นเดียวกัน แต่หุ่นจะมีความสูงเพียง 9.5CM มีรหัสสินค้า COSB219 โดยมีชื่อเรียกรุ่นนี้เล่น ๆ ว่า Deadpool baby และไม่มีชิ้นส่วนให้เปลี่ยนเหมือนแบบแรก แบบนี้เรียกได้ว่าขายความน่ารักล้วน ๆ

 

มองของสะสมกันไปให้หายคิดถึงกันไปก่อน และรอพบความมันสะใจได้กับ Deadpool วันที่ 11 กุมภาพันธ์ นี้ในโรงหนัง