ชาม ไอยวริญท์ เซ็กซี่ดูเร้าร้อน ในภาพยนตร์ พรหมจรรย์ สวยพันธ์สยอง

ชาม ไอยวริญท์ เซ็กซี่ดูเร้าร้อน ในภาพยนตร์ พรหมจรรย์ สวยพันธ์สยอง

ไอยวริญท์ โอสถานนท์ หรือที่รู้จักในนาม ชาม ไอยวริญท์ อดีตมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ที่งานนี้เจ้าตัวได้ผันตัวเองมาเล่นหนังเรื่องแรกของสาว ชาม ไอยวริญท์ ถึงแม้ว่าเธอจะผ่านงานการแสดงมากมายแต่นี้เป็นหนังเรื่องแรกที่จะ โชว์เรือนร่างของสาวชามอีกครั้ง ในหนังเรื่อง ดูหนังพรหมจรรย์ สวยพันธ์สยอง โดยหนังเรื่องนี้เป็นผลงานการกำกับของ อัศจรรย์ สัตโกวิท ผู้กำกับหนังอีกคนหนึ่งที่มีฝีไม้ลายมือในการกำกับหนังที่เน้นโชว์เรือนร่างของตัวละครให้ดูโดดเด่นและงดงาม

พรหมจรรย์ สวยพันธ์สยอง

โดยหนังเรื่อง พรหมจรรย์ สวยพันธ์สยอง เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ถูกพูดถึงกันเป็นจำนวนมากและในที่สุดก็กลายเป็นประเด็นฮอตอีกครั้งในส่วนของฉากเลิฟซีนที่ สาวชาม ไอยวริญท์ กับ กําปั้น บาซู  โดยในฉากนี้สาวชาม ไอยวริญท์ ได้เปลือยทั้งตัว ที่น้ำตกและยังมีอีกฉากหนึ่งก็ไม่แพ้เหมือนกัน  และได้มีนักข่าวได้ถาม สาวชาม ไอยวริญท์ ว่าคิดยังไงถึงได้รับบทแบบนี้และมีวิธีการเตรียมพร้อมอย่างไรบ้าง โดย สาวชาม ไอยวริญท์ ก็ได้บอกออกมาว่า มันน่าสนใจนะตั้งแต่ได้อ่านบทก็รู้สึกว่ามันก็โอเคนะ โดยบทของตัวละครที่ชามจะเล่นจะแสดงเป็นสองบุคลิกในตัวคนเดียว มันยากเลยที่เดียว บุคลิกแรกของเธอเป็นผู้หญิงที่ไม่สนใจใครชอบอยู่คนเดียวยิ่งผู้ชายไม่สนใจเลย แต่บุคลิกที่สองมันตรงกันข้ามเลย เป็นผู้หญิงเซ็กซี่เร้าร้อน ที่ชอบส่งสายตายั่วสวาทให้ผู้ชายที่เห็นได้หลงใหล

พรหมจรรย์ สวยพันธ์สยอง poster

โดยทางบ้านครอบครัวของสาวชาม ไอยวริญท์ รับทราบทุกอย่าง ทำให้สาวชามไม่ต้องกังวลอะไร งานนี้ทำให้สาวชามต้องหันหน้าเข้าฟิตเนสออกกำลังกายเพื่อทำให้หุ่นของเธอออกมาเป๊ะเวอร์อีกครั้ง เพื่อตอนเข้าฉากนี้โดยเฉพาะเพื่อให้งานนี้ออกมาดีและงดงาม