Idris Elba กลายเป็นตัวเต็งกับบท James Bond คนใหม่แห่งยุค

Idris Elba กลายเป็นตัวเต็งกับบท James Bond คนใหม่แห่งยุค

มีนักแสดงคนจำนวนไม่น้อยที่มีข่าวสารว่าพึงพอใจบท James Bond หรือมีข่าวซุบซิบเกี่ยวโยงกับหนังหัวข้อนี้ ไม่ว่าทอม ฮาร์ดี้, ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์, หรือแม้กระทั้งเฮนรี่ คาวิลล์ แต่ว่าดูเหมือนมีนักแสดงเพียงผู้เดียวที่คงจะเปลี่ยนเป็นตัวเต็งสำหรับในการสวมบทบาทสาย 007 ขณะนี้ เขาคนซึ่งก็คือไอดริส เอลบา ซึ่งยอดเยี่ยมในแฟนหนังเชียร์อยู่ด้วยเหมือนกันครับผม

ข่าวซุบซิบเรื่องดาราหนังผู้ครอบครองรางวลลูกโลกทองผู้นี้มีมาๆไปๆอยู่หลายรอบ นับจากปี 2014 ที่อีเมลผู้บริหารของโซนีที่ได้จำหน่ายหนังปัจจุบันนี้ถูกแฮ็ค มีเนื้อความของเอมี่ ขว้างสติดอยู่ล ที่รับหน้าที่ซีอีโอร่วมในช่วงเวลานั้นบอกแก่สหายร่วมงานว่า “ไอดริสควรจะเป็นเจมส์ บอนด์ คนถัดไป” ปัจจุบันมีกล่าวว่าจังหวะนั้นได้ใกล้มาอีกขั้น

Idris Elba

รายงานนี้ว่าจากคำบอกเล่าสำหรับเพื่อการให้สัมภาษณ์ของผู้กำกับอองตวน ฟูควา ขณะเดินสายโฆษณา The Equalizer 2 เวลานี้ขอรับ ซึ่งเขาได้เผยรายละเอียดที่ได้รับมาจากการคุยกับบาร์บารา บรอคอยควัวลี ผู้อำนวยการผลิตขาประจำของหนังเจมส์ บอนด์ ซึ่งคุณบอกว่า “ถึงเวลาแล้ว” ที่ผู้แสดงซึ่งไม่ใช่คนขาวจะมารับบทที่เป็นที่จำนี้

ฟูควาได้สนทนากับบคอยควัวลีเรื่องคนใดกันแน่บางทีอาจเป็นตัวเก็งที่จะรับบทบาทเป็นเจมส์ บอนด์ คนถัดไป ซึ่งไอดริส เอลบา นับว่าเป็นตัวเต็งขณะนี้ครับผม แต่ว่ากว่าจะรู้ชัดว่าเอลบาจะได้รับบทไหม พวกเราจำเป็นต้องรอดูแดเนียล เคเกลื่อนกลาด สวมบทเป็นหนสุดท้ายกันก่อนในหนังภาค 25 ที่จะควบคุมโดยดินแดนนี่ บอยล์ ซึ่งจะถ่ายทำท้ายปีนี้