มโนไปไกล Infinity wars 2 อาจจะเป็นศึกช่วงชิง Time gem

มโนไปไกล Infinity wars 2 อาจจะเป็นศึกช่วงชิง Time gem

หลังจากที่ทีเซอร์สุดอลังการที่เราเฝ้ารอคอยมายาวนานนับ 10 ปี ในที่สุดก็ได้อุบัติขึ้นจนได้ สำหรับ Avenger : Infinity wars ที่ถ้าหากใครได้ติดตามหรือเจาะลึกทีเซอร์อย่างใกล้ชิด เราจะเห็นได้ชัดเจนเลยว่า หนังพยายามตัดตัวอย่างออกมาสับขาหลอกเรา โดยนับตั้งแต่หนังเทพเจ้าสายฟ้าอย่าง ธอร์ ก็เคยทำตัวอย่างหนังหลอกสถานที่ของ เฮล่า กันมาแล้ว

โดยครั้งนี้ ไม่แน่ว่า ทีมงานของฝั่ง MAVEL อาจจะทำเพื่อหลอกคนดูอีกก็เป็นได้ เนื่องจากลูกเล่นความที่แล้วใช้ได้ผล ครั้งนี้เลยจัดเต็มแบบคูณสองกันไปเลย ว่าด้วยเรื่องของการรวบรวมเม็ด GEM ทั้ง 6 เม็ด ที่จะมีอยู่ตอนหนึ่ง ธานอส ได้ใส่เม็ด GEM ไปได้ถึงสองเม็ดด้วยกัน นั่นก็คือ เทสเซอร์แร็ค และพาวเวอร์เจ็ม จากเรื่อง Guardian of the Galaxy อีกทั้งยังส่งลูกน้องไปงัดเจ็มที่ฝั่งไว้บนหัวของ วิชั่น อีกด้วย ทำให้แฟนๆหลายคนมโนไปต่างๆนานาว่า วิชั่นมีโอกาสที่จะตายลงมากที่สุดในเรื่อง เท่านั้นยังไม่พอ ในภาคของ Infinity wars 2 ก็ยังไม่มีข่าวใดๆเปิดเผยเพื่อเป็นข้อมูลมากนัก แต่ก็มีแฟนมโนและตั้งทฤษฎีหนึ่งมาได้ว่า ในภาคสุดท้ายของ Avenger ธานอสอาจจะต้องสู้เพื่อแย่ง Time gem ก็เป็นได้

Time gem

เนื่องด้วยจากที่ว่า พลังของ Time gem เป็นหลังที่สามารถเปลี่ยนแปลงเวลา และกายภาพเข้าด้วยกัน เป็น gem ที่มีความโกงที่สุดแล้ว และอาจเป็นกุญแจหลักสำคัญในการเปลี่ยนช่วงเวลาให้ย้อนคืนไม่รู้จบได้อีกด้วย แต่ถึงอย่างไรในภาคดังกล่าวก็มีหลายกระแสออกมาบอกเช่นกันว่า ธานอสจะยังไม่มีทางได้ gem ครบอย่างแน่นอน เพราะสเกลหนัง หากจะเว่อร์วังเหมือนในคอมมิกส์ที่ได้ครบมาหมดแล้วทำให้จักรวาลหายไปครึ่งนึงเลย อันนี้อาจจะถูกแฟนๆต่อต้านก็ได้ เพราะฉะนั้นลูกเล่นของหนังน่าจะลงหลักไปที่ Time gem เป็นหลักในภาคต่อไปครับ

ถึงแม้ว่าตอนนี้จะไม่มีการประกาศออกมาว่าภาค 2 อยู่ในขั้นตอนไหน แต่หนังก็มีการวางปีกำหนดเข้าฉายแล้ว นั่นก็คือ 2023 นั่นเอง ยังไงก็ลองไปติดตาม Avenger : Infinity wars ในภาค 1 ก่อน เพื่อศึกษาหาข้อมูลต่อไป และไม่แน่อีกด้วยว่าหนังอาจจะไม่ตรงตามที่ทางเรามโนออกมา แต่ก็มีความเป็นไปได้ไม่ใช่น้อยที่จะมีการแย่งชิง Time gem เป็นเม็ดสุดท้ายที่สุด หนังมหากาพต์ฮีโร่จะเป็นอย่างไร รอติดตามได้ในปลายเดือนเมษานี้ครับ แต่ก่อนอื่น เราไปรอชม โซลเจ็ม อัญมณีเม็ดสุดท้ายในดินแดนวากานด้าของ Black panther กันก่อน 15 กุมภาพันธ์นี้ ทั่วประเทศครับ