Spider-Man: Into the Spider-Verse ความคืบหน้าที่ของผู้กำกับ

Spider-Man: Into the Spider-Verse ความคืบหน้าที่ของผู้กำกับ

ภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่ได้รับรางวัลออสการ์เรื่อง “Spider-Man: Into the Spider-Verse” กำกับโดย Wakeem Dos Vantos, Kemp Powers และ Justin K. Thompson สำหรับ Sony Pictures Animation

ผู้กำกับสามคนทำงานในภาพยนตร์เรื่องแรกเช่นกัน อย่างไรก็ตาม ปีเตอร์ แรมซีย์ ซึ่งจะทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างร่วมกับผู้บริหารชุดดั้งเดิมอย่าง ฟิล ลอร์ด, คริส มิลเลอร์, เอมี่ ปาสกาล, อาวี อาร์ราด และคริสตินา สไตน์เบิร์ก จะเป็นเพียงคนเดียวที่กลับมา ไม่เพียงเท่านั้น ลอร์ดและมิลเลอร์จะร่วมมือในบทนี้กับ David Callaham (“Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings”) ในการยอมรับบทบาทนี้ ผู้กำกับทั้งสามคนใหม่ของภาพยนตร์ได้ออกแถลงการณ์ร่วม “ทีม ‘Spider-Man: Into the Spider-Verse’ ได้สร้างมาตรฐานที่สูงมาก และเรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ทำงานที่ยากลำบากนี้ในการสานต่อเรื่องราวของ Miles Morales ในบทต่อไป”

Powers กำกับ “Soul” ให้กับ Pixar และเขียน “One Night in Miami” ตามบทละครของเขาเอง Thompson รับผิดชอบการออกแบบการผลิต แม้ว่า Dos Santos จะเป็นอนิเมเตอร์รุ่นเก๋าที่มีผลงานมากมาย เช่น “The Legend of Korra” “Justice League Unlimited” “Teen Titans” “Avatar: The Last Airbender” และ “Voltron: Legendary Defender” ดอส ซานโตสคือนักสร้างแอนิเมชั่นรุ่นเก๋า ด้วยเครดิตเช่น “The Legend of Korra” “Justice League Unlimited” “Teen Titans” “Avatar: The Last Airbender” และ “Voltron: Legendary Defender”