It โผล่จากนรก จากนิยายสยองขวัญขายดีสู่ภาพยนตร์ฉบับปี 2017

It โผล่จากนรก จากนิยายสยองขวัญขายดีสู่ภาพยนตร์ฉบับปี 2017

ภาพยนตร์สุดหลอนที่สร้างจากปลายปากกาของนักเขียนชื่อดังอย่าง Stephen King ที่เคยนำมาสร้างเป็นมินิซีรี่ส์ 2 ตอนแล้วเมื่อปี 1990 และก็ถึงเวลาที่ตัวตลกสุดหลอนตัวเดิมจะกลับคืนมาทวงบัลลังค์ความสยองอีกครั้งหนึ่งแล้วกับ “It โผล่จากนรก” ที่เตรียมเข้าโรงฉายให้ชมกันในสัปดาห์นี้แล้ว

It 1

ในภาพยนตร์เรื่องนี้เราจะได้เห็นตัวตลกสุดหลอนอย่าง Pennywise กลับมาโลดแล่นบนจอเงินเป็นครั้งแรก ซึ่งทาง Warner Bros. เคยจะทำภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาแล้วตั้งแต่ปี 2009 แต่ก็เกิดปัญหาระหว่างทางผู้กำกับและทางสตูดิโอจนกระทั่งได้ผู้กำกับชาวอาร์เจนติน่านามว่า Andrés Muschietti ที่เคยมีผลงานหนังสั้นอย่าง Mama มารับหน้าที่กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้แทน นอกจากนั้นแล้วธีมภาพยนตร์ยังเปลี่ยนให้เป็นไปตามยุคสมัยอีกด้วย

It 2

นอกจากเรื่องของยุคสมัยในภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ยังมีการดัดแปลงส่วนต่างๆในเรื่องเข้าไปอีกแต่ยังคงเอกลักษณ์ของเนื้อหาดั้งเดิมเอาไว้อย่างครบถ้วน โดยเฉพาะกลุ่มตัวละครเด็กอย่าง The Loser Club ที่จะกลับมากันครบแก๊งค์และทางสตูดิโอยังมีการแบ่งเนื้อหาภาพยนตร์เรื่องนี้เอาไว้เป็น 2 ภาค เพื่อให้เรื่องราวของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาสมบูรณ์เหมือนกับฉบับนวนิยายอีกด้วย

It 3

ใครที่ยังตราตรึงกับตัวตลกสุดสยองตัวนี้ก็เตรียมตัวชม It โผล่จากนรก ในวันที่ 7 กันยายนนี้ได้เลยครับ แต่ต้องแนะนำกันก่อนเลยว่าภาพยนตร์เรื่องนี้มีเรท 18+ โดยเฉพาะฉากที่มีความรุนแรง ถ้าใครพาบุตรหลานไปชมก็อย่าลืมแนะนำน้องๆกันก่อนด้วยนะครับ