ผู้เขียนเจ้าของบทประพันธ์ก็ขอร่วมแสดงด้วยอีกคนใน Jack Reacher: Never Go Back

ผู้เขียนเจ้าของบทประพันธ์ก็ขอร่วมแสดงด้วยอีกคนใน Jack Reacher: Never Go Back

ใช่ว่าจะมีแต่ Stan Lee แห่ง Marvel เท่านั้นที่จะโผล่เป็น cameo ในหนังฮีโร่เรื่องโน้นเรื่องนี้ที่ตัวเองเป็นคนแต่งขึ้นมา คราวนี้  Lee Child เจ้าของบทประพันธ์นวนิยายซีรีส์ Jack Reacher ก็ขอมาร่วมแจมเป็น cameo ในภาคต่อของหนังที่สร้างจากบทประพันธ์ของตัวเองด้วยเช่นเดียวกัน ในชื่อเรื่อง Jack Reacher: : Never Go Back

การกลับมาบู๊ระห่ำอีกครั้งของ Tom Cruise ใน “Jack Reacher: Never Go Back”

โดย Lee Child ได้สร้างสรรค์เรื่องราวของ Jack Reacher อดีตนายทหาร ที่หันหลังให้กองทัพสหรัฐ เพื่อตามล่าคนที่ทำเรื่องเลวร้ายเอาไว้กับเขาและคนที่รัก ไม่ว่าคนๆ นั้นจะซ่อนตัวอยู่ที่ไหนก็ตาม โดย Jack Reacher: : Never Go Back  เป็นภาคต่อที่นำเนื้อเรื่องมาจากเล่มที่ 18 ของนวนิยาย Jack Reacher ซึ่งในครั้งนี้  Jack Reacher จะไม่ลุยเดี่ยวสู้เพียงลำพังเหมือนในภาคที่แล้ว ครั้งนี้เขาร่วมมือกับ Susan Turner เจ้าหน้าที่ในกองทัพ ที่ถูกกล่าวหาว่ามีส่วนเกี่ยวข้องและสมรู้ร่วมคิดในเหตุการณ์ที่ทำให้กองทัพเสียหาย จากปฏิบัติการในตะวันออกกลางเชื่อมโยงมาจนถึงวอชิงตัน รวมถึงยังต้องไปเกี่ยวข้องกับวัยรุ่นลึกลับคนหนึ่ง ที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรมที่ตัวเองไม่ได้ก่อ และคดีฆาตกรรมนั้นก็เชื่อมโยงมาถึง Susan Turner  และ Jack Reacher ด้วย ทั้งสามคนจึงต้องร่วมมือกันหาผู้ที่อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ทั้งหมด แล้วลากตัวออกมารับโทษให้ได้

Lee Child บอกว่าในภาคนี้ ผู้ชมจะได้เห็นมุมที่แตกต่างไปจากภาคแรกของ Jack Reacher เพราะในภาคที่แล้วนั้น เขาเหมือนหมาป่าผู้โดดเดี่ยวและต่อสู้เพียงลำพังมาโดยตลอด แต่ในภาคนี้นั้น เราจะได้เห็นว่าเขามีคู่หู มีเพื่อน มีคนที่เขาต้องคอยช่วยเหลือและสนับสนุนเขายามที่เขากำลังมีปัญหา ซึ่งในบท cameo ที่ Lee Child จะเข้าร่วมแสดงในภาคนี้นั้น เขากล่าวอย่างติดตลกว่า ผมแตกต่างไปจาก Jack Reacher นะ เพราะคุณจะได้เห็นผมในชุดเครื่องแบบเหมือนภาคที่แล้วนั่นแหละ เพียงแต่ครั้งนี้ผมจะกลายมาเป็น เจ้าหน้าที่ตำรวจที่สนามบิน แต่ก็ยังคงคอยทำท่าสงสัยพร้อมจับผิด Tom Cruise ในบท Jack Reacher เหมือนเดิมนั่นแหละ คุณไม่ต้องคาดหวังอะไรมากไปกว่านี้แล้ว เพราะทั้งหมดนี้มันเป็นความคิดสนุกๆ ของ Tom Cruise ที่อยากจะให้ผมไปปรากฏตัวในเรื่องแบบตลกๆ สักหน่อย ซึ่งผมก็เห็นด้วยกับเขาว่า ถ้านักเขียนมาทำท่าสงสัยตัวละครที่เขาเขียนขึ้นมาเองกับมือก็คงจะน่าสนุกดี

ฉาก cameo ของ Lee Child ในเรื่องนี้จะออกมาสนุกและชวนหัวเราะมากแค่ไหน และสามตัวละครหลักในเรื่องจะสามารถทวงคืนความบริสุทธิ์จากข้อกล่าวหาที่เขาไม่ได้ก่อได้หรือไม่ ต้องติดตามลุ้นกันได้ใน Jack Reacher: : Never Go Back  พร้อมบู๊แหลก 20 ตุลาคมนี้ ในโรงหนัง