Jack Reacher: Never Go Back เพิ่มนักแสดงใหม่ เน้นความเข้มข้นขึ้นกว่าเดิม

Jack Reacher: Never Go Back เพิ่มนักแสดงใหม่ เน้นความเข้มข้นขึ้นกว่าเดิม

ภาคต่อของหนังบู๊สุดระห่ำของ Tom Cruise ที่หลังจากภาคแรกบู๊โดนใจแฟนๆ จนเรียกร้องให้ทำภาคต่อ และในที่สุด Jack Reacher ก็พร้อมกลับมาสร้างความมันให้กับทุกคนอีกครั้งในภาคต่อที่ใช้ชื่อว่า Jack Reacher: Never Go Back ซึ่งแน่นอนว่า Tom Cruise ยังกลับมารับบท Jack Reacher พระเอกของเรื่องเช่นเดิม พร้อมกับนักแสดงใหม่ที่ตบเท้าเข้ามาร่วมสร้างความตื่นเต้นและความเข้มข้นให้กับภาคต่อนี้

Robert Knepperโดยคนแรกไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็น Robert Knepper ที่คอซีรีส์คงคุ้นหน้านักแสดงคนนี้กันดีในบทบาทของ Theodore Bagwell หรือ ‘T-Bag’ จากเรื่อง Prison Break ที่เล่นได้สมบทบาทจนคนเกลียดทั่วบ้านทั่วเมืองมาแล้วนั้น ใน Jack Reacher: Never Go Back นี้เขาจะรับบทเป็น พลเอก Harkness อดีตนายทหาร ที่ผันตัวไปเป็น CEO บริษัททหารรับจ้าง เขาเป็นคนที่มีอำนาจ ผ่านประสบการณ์มาอย่างโชกโชน พร้อมทั้งยังมีเส้นสายอยู่อีกไม่น้อย และยังเต็มเปี่ยมไปด้วยความเชื่อมั่นว่าตนเองคือฮีโร่ ผู้ที่ไม่กลัวเกรงที่จะลงมือทำทุกสิ่งทุกอย่างในโลกนี้ ถ้าหากนั่นคือสิ่งที่จำเป็นต้องทำ ดูจากลักษณะนิสัยและบุคลิกของตัวละครตัวนี้แล้ว รวมไปถึง Robert Knepper นักแสดงผู้มารับบทนี้ ก็ทำให้คาดการณ์ได้ยากว่า จริงๆ แล้วตัวละครนี้จะเป็นวายร้าย หรืออยู่ฝั่งไหนกันแน่

Maria Hill ส่วน Cobie Smulders นักแสดงสาวคนนี้ยิ่งกว่าคุ้นหน้าคุ้นตากันดี เพราะเธอรับบทเป็น Maria Hill เจ้าหน้าที่ของ S.H.I.E.L.D. ในหนังและซีรีส์ในจักรวาลของ Marvel นั่นเอง แต่ในเรื่อง Jack Reacher: Never Go Back คราวนี้เธอขอสละตำแหน่งใน S.H.I.E.L.D. มารับบทเป็น Susan Turner เจ้าหน้าที่ในหน่วยกองกำลังพิเศษของกองทัพ ผู้คอยประสานงานกับ Jack Reacher แต่เมื่อเธอถูกใส่ร้ายด้วยมือที่มองไม่เห็น จนชีวิตของเธอตกอยู่ในอันตราย นอกจากนั้นเรื่องที่เธอถูกใส่ร้ายยังเกี่ยวพันไปถึงชีวิตของ Jack Reacher ด้วย งานนี้ทั้งสองคนจึงต้องร่วมมือกันพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตัวเอง และเปิดโปงเรื่องราวทั้งหมด พร้อมกับลากคนที่อยู่เบื้องหลังเรื่องนี้ออกมาให้ได้ งานนี้ Cobie Smulders บอกว่ามีฉากบู๊มาโชว์ไม่แพ้ Tom Cruise เหมือนกันนะ

ดูจากนักแสดงใหม่ทั้ง 2 คนที่เข้ามาเพิ่มความเข้มข้นในภาคนี้แล้ว ก็บอกได้เลยว่าเตรียมรับความตื่นเต้น ลุ้นระทึกในการสืบหาตัวการผู้อยู่เบื้องหลัง และความมันที่ทั้งบู๊ระห่ำแบบสะใจและโหดขึ้นกว่าเดิมได้ใน ดูหนัง Jack Reacher: Never Go Back  ฟิตร่างกายให้พร้อม และออกไปร่วมบู๊กับพวกเขาได้ 20 ตุลาคมนี้ ในโรงหนัง