เจมส์ กัน ประกาศแล้ว MAEVAL จะไม่โละจักรวาลใหม่ หลัง infinity war

เจมส์ กัน ประกาศแล้ว MAEVAL จะไม่โละจักรวาลใหม่ หลัง infinity war

การข่าวเล่าลือกันหนาหูมากๆ สำหรับเรื่องราวของความเป็นไปในเฟสหนังที่ 3 ของ MAEVAL ว่าจะเป็นอย่างไรหลังจากที่จบในภาคของการปะทะ Thanos ไปแล้ว ซึ่งมีข่าวลือถึงการเจรจาเรื่องราวและแนวทางข้างหน้าของหนังเรื่องนี้ ว่าทีม Avengers จะมีใครสูญหายไปบ้าง และทีม Guardians of the Galaxy จะเป็นอย่างไรต่อไปอีก เพราะทางผู้กำกับเองได้บอกมาแล้วว่า อาจจะมีตัวละครหลายตัวที่ปิดฉากลง โดยแฟนๆ เชื่อว่า ทางสังกัด MAEVAL มีแนวโน้มจะโละจักรวาลใหม่ เพื่อเริ่มต้นปูเส้นทางให้กับซุปเปอร์ฮีโร่ตัวอื่นๆและค้นหาทายาทรุ่นต่อไปสำหรับฮีโร่ตัวเดิม

Thanos

แต่แล้ว ในที่สุด เจมส์ กัน ก็ได้ออกมาตอบปัญหาคาใจในทวิสเตอร์ ถึงเส้นทางซุปเปอร์ฮีโร่ ว่าจะไม่มีทางเปลี่ยนหรือโละจักวาลใหม่อย่างแน่นอน ทุกอย่างจะยังดำเนินต่อไป หลังจากที่ทีม Avengers ผ่านเรื่องราวการต่อสู้ครั้งใหญ่ไปแล้ว ที่สำคัญเลยก็คือ Guardians of the Galaxy ภาค 3 จะดำเนินต่อไปหลังจากจบภาค infinity war ไปแล้ว อีกทั้ง สไปดี้ของเราก็ยังต้องโลดแล่นในภาค 2 ต่ออีกด้วย

MARVEL

ทั้งนี้ แฟนๆก็ยังนึกไม่ออกว่า พอหลังจากผ่านการต่อสู้สุดอลังการนี้ไปแล้ว ทิศทางของตัวละครแต่ละตัวจะเป็นอย่างไร กัปตันอเมริกาจะสูญเสียพลังของตัวเองหรือไม่ และแนวโน้มที่ทีม Avengers จะมีการดึงตัวละครใหม่ๆเข้ามาก็มีเปอร์เซ็นสูง แถมยังมีเรื่องราวการต่อสู้ที่กว้างใหญ่ขึ้นในระดับจักรวาลและนอกมิติ เนื่องจาก ทีม Guardians of the Galaxy ได้เข้ามาร่วมพรรคพวกกับ Avengers ไหนจะยังมีด็อกเตอร์ Strange ที่ต้องคอยกำจัดศัตรูต่างๆในโลกวิญญาณและโลกแห่งเวทมนต์อีก นี่ยังไม่รวมถึงการต่อสู้ระหว่างด็อกเตอร์กับ บารอน มอโด อีกด้วย ยังไงก็ตาม หนังของจักรวาลมาเวลในเฟส 4 อาจจะเป็นการเริ่มเปิดจักรวาลการต่อสู้ที่สูงขึ้นและน่าสนใจขึ้นอย่างแน่นอน ยังไงก็ติดตามชมกันต่อไปครับ